Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường CĐ Cơ khí Nông nghiệp lần thứ XXIX nhiệm kỳ 2019 - 2022

Sáng ngày 21/12/2019, được sự cho phép của Ban thường vụ huyện Đoàn Bình Xuyên, Đảng ủy và BGH Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp, Ban chấp hành Đoàn Trường đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trường lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2019-2022.

Đến tham dự và chỉ đạo đại hội, về phía tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc có đồng chí Tạ Thanh Tùng - Phó ban Thanh thiếu nhi trường học tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc; Đồng chí Lê Hồng Quân – Bí thư huyện Đoàn Bình Xuyên; các đồng chí đại diện cho các trường, đơn vị kết nghĩa trong khu vực tỉnh Vĩnh Phúc; về phía Nhà trường có nhà giáo ưu tú Phạm Tố Như – phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng cùng các thầy, cô là đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm và đơn vị Đoàn thể trong Nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của 150 đại biểu là các giáo viên và Đoàn viên HS-SV tiêu biểu đại diện cho hơn 2.000 Đoàn viên, thanh niên đang học tập tại Trường.

Nhà giáo ưu tú Phạm Tố Như - phó Hiệu trưởng, phó BT Đảng uỷ nhà trường phát biểu tại đại hội

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp lần thứ XXIX, nhiệm kỳ 2019 -2022 là Đại hội có ý nghĩa hết sức quan trọng với tinh thần “TRÁCH NHIỆM – ĐOÀN KẾT – PHÁT TRIỂN”. Qua đó, đánh giá lại các kết quả đạt được trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn trường lần thứ XXVII, xác định mục tiêu, phương hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên Trường nhiệm kỳ 2019 - 2022.

Đại hội cũng là diễn đàn để tuổi trẻ Nhà trường thể hiện tinh thần đoàn kết, sáng tạo, thể hiện khát vọng và quyết tâm cống hiến trí tuệ, sức trẻ đối với sự nghiệp giáo dục của Trường. Đặc biệt là trong bối cảnh Trường đang hướng tới xây dựng thành Trường Cao đẳng chất lượng cao đạt chuẩn Quốc tế.

Dưới đây là một số hình ảnh của đại hội:

Các tiết mục văn nghệ chúc mừng đại hội

Lãnh đạo Đoàn cấp trên và lãnh đạo nhà trường tặng hoa chúc mừng đại hội

Đại biểu tham gia bỏ phiếu bầu BCH Đoàn trường khoá mới

BCH Đoàn trường khoá XXIX, nhiệm kỳ 2019 ra mắt trước đại hội

Nhiều cá nhân và tập thể BCH Đoàn khoá XXVIII Được khen thưởng tại đại hội

Qua 2 phiên làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, trách nhiệm, đại hội đã bầu ra BCH Đoàn trường khoá 29 nhiệm kỳ 2019 - 2022 gồm 15 đồng chí và đồng chí Nguyễn Văn Thông bí thư Đoàn trường khoá 28 tiếp tục được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức bí thư Đoàn trường khoá 29 nhiệm kỳ 2019 - 2022. Trong dịp này, Ban chấp hành Đoàn khóa mới cũng cảm ơn sự hỗ trợ tạo điều kiện của Đảng ủy, BGH Nhà trường, BCH huyện Đoàn Bình Xuyên, các đơn vị bạn và đặc biệt là các ĐVTN Trường trong nhiệm kỳ vừa qua. Với tinh thần nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm của tất cả ĐVTN Nhà trường, BCH Đoàn Trường khóa XXIX, nhiệm kỳ 2019-2022 quyết tâm đưa hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên Trường ngày càng phát triển, luôn là lực lượng tiên phong, xung kích trên mọi nhiệm vụ được giao.

Tin/ảnh: Văn Thông - Nam Toàn

Additional information