Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên và Hội sinh viên Việt Nam

Sáng 09.01, BCH Hội Sinh viên nhà trường phối hợp với Công an huyện Bình Xuyên đã tổ chức kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (09/01/1950 – 09/01/2020) & tuyên truyền phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em.

Tới dự buổi lễ kỷ niệm có đ/c Nguyễn Hồng Nhung - chủ tịch hội sinh viên tỉnh Vĩnh Phúc, các đ/c đại diện cho Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Công an huyện Bình Xuyên; về phía nhà trường có TS Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng, TS Nguyễn Xuân Thuỷ - Phó Hiệu trưởng, các thầy cô lãnh đạo các đơn vị đoàn thể cùng gần 500 HSSV đại diện cho hơn 3.000 HSSV toàn trường.

Khách mời cùng đại diện các bạn HSSV nhà trường tại buổi lễ kỷ niệm

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hồng Nhung – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh đã ôn lại truyền thống hào hùng của phong trào học sinh, sinh viên Việt Nam và thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ tiếp bước cha anh, trong giai đoạn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay, là nguồn nhân lực chất lượng cao của tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và cả nước nói chung thực hiện sứ mệnh cao quý mà Đảng, Nhà nước, Nhân giao phó.

Đ/c Nguyễn Hồng Nhung – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh phát biểu tại lễ kỷ niệm

Từ dấu mốc lịch sử ngày 9/1/1950, 70 năm qua, dưới ngọn cờ lãnh đạo của Đảng, của bác Hồ kính yêu, phong trào học sinh, sinh viên và tổ chức Hội Sinh viên Việt Nam đã có những đóng góp xuất sắc trong chiến đấu, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; xứng đáng là người bạn đồng hành của sinh viên Việt Nam. Học sinh, sinh viên và Hội SVVN luôn kế tục và phát huy tốt những truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh, các thế hệ cán bộ, hội viên, sinh viên đi trước. Có thể nói, phong trào học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên ngày càng lớn mạnh, phát triển cả về bề rộng lẫn chiều sâu.

TS Nguyễn Xuân Thuỷ - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Trong sự phát triển nhanh của nền kinh tế xã hội, việc trang bị cho học sinh sinh viên những kiến thức về pháp luật là một điều rất cần thiết với các bạn HSSV giúp các bạn HSSV thêm hành trang bước vào cuộc sống. Chính vì vậy tại buổi lễ kỷ niệm ngày truyền thống HSSV và của Hội sinh viên, Trung tá Cao Ngọc Minh Đội trưởng Đội xây dựng phong trào vì an ninh tổ quốc Công an huyện Bình Xuyên cũng có bài chia sẽ về phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em, đây là những thông tin chia sẽ cần thiết giúp các bạn học sinh, sinh viên nhà trường nhận thức rõ được vai trò của bản thân trong việc cùng cộng đồng nâng cao ý thức trong việc phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em.

Trung tá Cao Ngọc Minh thay mặt cho Công an huyện Bình Xuyên

tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường và xâm hại trẻ em

Kết thúc buổi lễ, BCH Hội sinh viên đã trao những phần quả cảm ơn tới những đồng chí không tiếp tục tham gia BCH Hội sinh viên do đã hoàn thành chương trình học tại nhà trường.

Khen thưởng và trao quà cho các bạn sinh viên thôi không tiếp tục tham gia BCH Hội sinh viên 

Tin/ảnh: Văn Thông

Additional information