Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Tham dự Hội thi tay nghề cấp Bộ năm 2010

Hội thi tay nghề cấp Bộ năm 2010 (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) được tổ chức từ ngày 01/04/2010 đến 03/04/2010 tại Trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Nông Lâm Nam Bộ (Bình An – Dĩ An – Bình Dương) với sự tham gia của 89 thí sinh đến từ 21 trường Cao đẳng nghề và Trung cấp nghề thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. 81 thi sinh sẽ cùng nhau đua tài ở 8 nghề là thế mạnh và cơ bản của Bộ.

Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp năm nay tham gia với 3 thí sinh được lựa chọn qua nhiều vòng thi cấp Trường của 3 nghề: Công nghệ ôtô, Điện và nghề Hàn. Sau một thời gian dài chuẩn bị và tập luyện nghiêm túc, sáng ngày 23 tháng 3 năm 2010 Đoàn tham dự Hội thi tay nghề cấp Bộ năm 2010 chính thức lên đường, thành phần đoàn bao gồm:

TT

Họ và tên

Chức vụ

Ghi chú

1

Trương Đức Thiệp

Phó Hiệu trưởng

Trưởng đoàn

2

Nguyễn Đức Nam

Phó trưởng khoa Động lực

Phó đoàn

3

Vũ Quang Anh

Giáo viên khoa Động lực

Thành viên

4

Nguyễn Thái Sơn

Giáo viên khoa Động lực

Thành viên

5

Hồ Sỹ Khương

Giáo viên khoa Cơ khí

Thành viên

6

Lê Bảo Hưng

Phó trưởng khoa Điện

Thành viên

7

Nguyễn Văn Duy

Học sinh

Thi nghề CN ôtô

8

Trần Văn Quảng

Học sinh

Thi nghề Hàn

9

Lại Văn Thọ

Học sinh

Thi nghề Điện

10

Phan Huy Toàn

Giáo viên khoa Cơ giới

Lái xe

11

Nguyễn Văn Thanh

Giáo viên khoa Cơ giới

Lái xe

Đoàn lên đường với khí thế hùng tráng, với sự tự tin và niềm tự hào của Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp. Đoàn mang theo sự kỳ vọng của Ban giám hiệu, cán bộ giáo viên và toàn thể học sinh – sinh viên của Trường với lòng quyết tâm và niềm tin chiến thắng.

Chúc Hôi thi tay nghề cấp Bộ năm 2010 thành công tốt đẹp và chúc đoàn Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp gặt hái được thành công rực rỡ!

Additional information