Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

"Gặp gỡ tháng 3" chương trình giao lưu, gặp mặt nhân dịp chào mừng 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chiều ngày 25/03/2020, BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 - 2022 tổ chức chương trình "gặp gỡ tháng 3", đây là chương trình có sự góp gặp mặt của các thầy cô nguyên là Bí thư, phó Bí thư Đoàn trường qua các thời kỳ, BCH Đoàn trường, các đồng chí đại diện cho CLB TNTN, Đội văn nghệ nhà trường nhân dịp Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2020). 

Tới dự chương trình về phía lãnh đạo đoàn cấp trên có đồng chí Lê Hồng Quân - Bí thư huyện Đoàn Bình Xuyên. Về phía nhà trường có nhà giáo ưu tú Phạm Tố Như - Phó bí thư Đảng uỷ, chủ tịch hội đồng trường, phó hiệu trưởng nguyên là bí thư Đoàn trường, TS. Nguyễn Xuân Thuỷ - Phó hiệu trưởng nguyên là phó bí thư Đoàn trường, các thầy cô lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường từng đảm nhiệm chức vụ Bí thư, Phó bí thư Đoàn qua các thời kỳ.

Không gian của buổi gặp mặt

Trong buổi gặp gỡ, BCH Đoàn trường đã báo cáo những hoạt động đã triển khai trong năm 2019 - 2020, BCH Đoàn trường đã trao đổi về những khó khăn, thuận lợi trong quá trình hoạt động Đoàn trong giai đoạn hiện nay để được Đảng ủy, BGH nhà trường sẻ chia, gợi mở những giải pháp tháo gỡ khó khăn và đưa ra những định hướng phát triển cho công tác Đoàn nhà trường.

Buổi gặp mặt trở nên sôi nổi khi nghe các thầy, cô từng phụ trách công tác Đoàn hiện đang giữ những vị trí quan trọng của nhà trường tâm sự, chia sẻ về những kỷ niệm của thế hệ thanh niên những năm nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì tinh thần thanh niên luôn được phát huy, những hoạt động do Đoàn trường tổ chức luôn thu hút được đông đảo Đoàn viên tham gia.

Thầy Lê Đức Quảng - Trưởng khoa Cơ Bản nguyên Bí thư Đoàn trường chia sẻ tại buổi gặp gỡ

Những câu truyện, những sẻ chia của các bậc tiền bối luôn là những bài học bổ ích cho thế hệ Đoàn nhà trường hiện tại nhằm không ngừng phấn đấu, phát triển phong trào của Đoàn trường ngày một phát triển và vững mạnh.

Đ/c Lê Hồng Quân - Bí thư huyện Đoàn Bình Xuyên tặng hoa chúc mừng BCH Đoàn trường

Đại diện cho Đảng uỷ, Ban Giám hiệu tặng hoa chúc mừng BCH Đoàn trường 

Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm với BCH Đoàn trường

Tin/Ảnh: Văn Thông

 

Additional information