Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Giám đốc nhân sự công ty TNHH Compal Việt Nam tới thăm và làm việc tại trường

Sáng 26/5/2020, Bà Lã Mỹ Huệ (Flora lu) Giám đốc nhân sự công ty TNHH Compal Việt Nam có chuyến tham quan và làm việc tại trường. Được thành lập năm 1984, Tập đoàn Điện tử Compal với danh tiếng về sản phẩm chất lượng cao và thiết kế linh động, phù hợp với xu hướng thị trường, Compal đã dành được niềm tin từ khách hàng và phát triển trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin toàn cầu.

Có trụ sở đặt tại khu công nghiệp Bá Thiện- Bình Xuyên- Vĩnh Phúc, Công ty TNHH Compal Việt Nam là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm, linh kiện điện tử và luôn có nhu cầu lớn về lực lượng lao động đã qua đào tạo. Trong chuyến làm việc tại nhà trường, sáng nay Bà Lã Mỹ Huệ cùng các cộng sự đã tới tham quan khoa Điện và khoa Điện tử - Điện lạnh, gặp gỡ giáo viên và sinh viên học tập tại các lớp học thực hành.

Đại diện công ty tham quan lớp thực hành nghề Điện công nghiệp

Đại diện công ty tham quan và nói chuyện với sinh viên lớp thực hành nghề Điện tử

Gặp gỡ lãnh đạo nhà trường sau buổi tham quan, đại diện công ty TNHH Compal Việt Nam đánh giá cao về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và học sinh, sinh viên của nhà trường đồng thời, hai bên đã cùng thống nhất một số nội dung hợp tác lâu dài trong thời gian tới trong đó công ty TNHH Compal Việt Nam cam kết sẽ nhận HSSV của nhà trường tới thực tập và làm việc tại công ty, đồng thời tạo điều kiện cho giáo viên nhà trường có thời gian tới thăm và tiếp nhận những công nghệ mới của công ty phục vụ cho quá trình đào tạo. Tiến hành đào tạo ngoại ngữ miễn phí cho Cán bộ giáo viên, HSSV tới làm việc hoặc thực tập tại Compal Việt Nam.

Đại diện công ty TNHH Compal Việt Nam trong buổi làm việc với nhà trường

Công ty và nhà trường cũng thống nhất trong thời gian tới sẽ tiến hành mở các lớp tại nhà trường, đào tạo ngắn hạn cho các đối tượng là công nhân của công ty mới chỉ tốt nghiệp THCS hoặc THPT mà chưa được đào tạo nghề.

Kết thúc buổi làm việc, bà Lã Mỹ Huệ thay mặt cho ban lãnh đạo công ty TNHH Compal Việt Nam trân trọng mời đại diện nhà trường thăm công ty trong thời gian tới và mong muốn có mối hợp tác lâu dài với nhà trường như các nội dung đã thống nhất giữa hai bên.

Tin/ảnh: Văn Thông

Additional information