Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Khai giảng khoá đào tạo giáo viên dạy nghề theo năng lực thực hiện

Sáng ngày 14 tháng 6 năm 2010 tại Trường Cao đẳng nghề Cơ khí Nông nghiệp, Dự án “Cải thiện thông tin hỗ trợ giải quyết việc làm và phát triển kỹ năng nghề tại Việt Nam” với sự hợp tác kỹ thuật giữa Bộ LĐTB & XH (MoLISA), Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) và Liên minh Châu Âu (EU) đã tổ chức lễ khai giảng “Khoá đào tạo giáo viên dạy nghề theo năng lực thực hiện”.

Tới dự buổi lễ, có Ông: Lê Văn Liêm Phó Vụ trưởng Vụ Giáo viên và Cán bộ quản lý dạy nghề - thành viên Ban chỉ đạo khoá học, lãnh đạo Trường Cao đẳng nghề Cơ khí Nông nghiệp, các chuyên gia hàng đầu Việt Nam về đào tạo theo năng lực (Competency Based Training) và các học viên của khoá học.

Lớp học gồm 16 học viên là các giáo viên có nhiều kinh nghiệm của các Khoa Sư phạm nghề thuộc các trường CĐN và Đại học SPKT ở các tỉnh thuộc khu vực phía Bắc. Khoá học diễn ra từ 14/6/2010 đến 25/6/2010. Khoá học sẽ trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng cần thiết về đào tạo theo năng lực thực hiện. Sau khoá học, các học viên (giáo viên hạt nhân) có khả năng tham gia giảng dạy nhân rộng cho đội ngũ giáo viên dạy nghề trình độ sơ cấp. Họ là lực lượng chính để đào tạo nghề cho lao động nông thôn và những gói đào tạo cho doanh nghiệp trong các khu công nghiệp. Đây chính là mục tiêu xuyên suốt của Đề án “Đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020”. Mục tiêu của Đề án là: Bình quân hàng năm đào tạo nghề cho khoảng 1 triệu lao động nông thôn, trong đó đào tạo, bồi dưỡng 100.000 lượt cán bộ, công chức ở các xã. Đề án có tổng kinh phí là 25.980 tỷ đồng, thực hiện ở 3 giai đoạn: 2009 - 2010; 2011 - 2015; 2016 - 2020.

Các Học viên tham gia lớp học

Additional information