Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Phiên giao dịch việc làm tại trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp

Sáng 3/7/2020, Được sự cho phép của Sở Lao động TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc, tại trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đã diễn ra phiên giao dịch việc làm với sự tham gia của hơn 30 doanh nghiệp trong tỉnh Vĩnh Phúc. Các doanh nghiệp tham gia đều là các doanh nghiệp có quy mô sản xuất lớn trên nhiều lĩnh vực, phù hợp với các ngành nghề nhà trường đang đào tạo.

Với gần 1000 nhu cầu tuyển sinh các ngành nghề: sửa chữa ô tô, xe máy, điện tử - điện lạnh, máy vi tính, cơ khí – hàn… đây là cơ hội rất lớn cho các bạn học sinh, sinh viên đang học tập tại nhà trường có cơ hội tìm hiểu về cơ hội công việc của mình sau khi ra trường.

Các doanh nghiệp thực hiện tư vấn tại phiên giao dịch việc làm

tham gia phiên giao dịch việc làm, các bạn sinh viên nhà trường sẽ được tư vấn miễn phí về việc làm được tham gia phỏng vấn trực tiếp với các nhà tuyển dụng; được cung cấp thông tin về thị trường lao động và các chế độ chính sách pháp luật có liên quan. Đồng thời đây cũng là cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp không chỉ lựa chọn được những ứng viên phù hợp với nhu cầu tuyển dụng mà còn là nơi để quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho chính đơn vị của mình.

Các bạn sinh viên háo hức với phiên giao dịch việc làm

Đây là hoạt động thường niên được tổ chức tại nhà trường giúp thiết lập mối quan hệ gắn kết chặt chẽ giữa nhà trường với các doanh nghiệp để nắm bắt kịp thời nhu cầu của doanh nghiệp, không để doanh nghiệp thiếu nhân lực cho sản xuất, kinh doanh trong khi học sinh, sinh viên tốt nghiệp ra trường không có việc làm.

Tin/ảnh: Văn Thông

 

Additional information