Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Sát hạch sinh viên tham gia thi Tay nghề quốc gia năm 2020

Để chuẩn bị cho kỳ thi tay nghề Quốc gia năm 2020, nhiều tháng qua các giáo viên và sinh viên các nghề tham gia dự thi luôn tích cực ôn luyện quyết tâm đạt thành tích tốt nhất. Năm 2020, nhà trường được lựa chọn 06 thí sinh tham gia dự thi với 06 nghề bao gồm: Thiết kế kỹ thuật Cơ khí – CAD; Công nghệ ô tô, Lắp đặt điện; Thiết kế đồ học; Giải pháp phần mềm và nghề lắp đặt cáp mạng thông tin;

Từ ngày 14 – 18/7/2020, đại diện Ban Giám hiệu, các phòng và các khoa thực hiện sát hạch kỹ năng đối với các sinh viên tham gia dự thi. Đợt sát hạch này, sinh viên sẽ thực hiện các đề thi sát với đề tham khảo của kỳ thi tay nghề Quốc gia năm 2020. Mỗi nội dung thi sẽ có nhiều module liên quan chặt chẽ với nhau và kéo dài trong nhiều giờ, do đó ngoài kiến thức chuyên môn tốt, đòi hỏi mỗi sinh viên phải có thể lực và sắp xếp thực hiện các phần việc một cách khoa học nhằm đảm bảo đúng thời gian và điểm số cao nhất. Qua đợt sát hạch này, giúp đội ngũ huấn luyện, sinh viên có cái nhìn tổng thể, chi tiết nhằm thực hiện tốt công tác chuẩn bị cho kỳ thi tay nghề Quốc gia lần thứ XI, năm 2020 diễn ra vào tháng 8 sắp tới.

Sát hạch kỹ năng nghề công nghệ ô tô

Sát hạch kỹ năng nghề lắp đặt điện

Sát hạch kỹ năng nghề thiết kế kỹ thuật Cơ khí - CAD

Kỳ thi tay nghề Quốc gia định kỳ tổ chức 2 năm một lần nhằm đánh giá công tác giáo dục kỹ năng nghề nghiệp tại các tỉnh thành trên cả nước, thông qua đó chọn ra những cá nhân xuất sắc nhất tham gia đội tuyển Việt Nam tham dự Kỳ thi tay nghề Asean cũng như kỳ thi tay nghề thế giới.

Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

 

 

Additional information