Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Tiếp nhận sinh viên Đại học Thuỷ Lợi về thực tập tại nhà trường

Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa hai nhà trường Đại học Thuỷ Lợi và trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp, từ 13/7 - 09/8/2020 trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp tiếp nhận 56 bạn sinh viên của trường Đại học Thuỷ Lợi tới tham quan, thực tập môn học “Thực tập bảo dưỡng và sửa chữa máy xây dựng” tại khoa Cơ Giới của nhà trường.

Các bạn sinh viên đến thực tập được nhà trường tạo mọi điều kiện về chỗ ăn, chỗ ở để các bạn thu được nhiều kết quả nhất. Đây là hoạt động thường niên giữa hai nhà trường nhằm giúp các bạn sinh viên của trường Đại học Thuỷ Lợi có thêm những trải nghiệm thực tế, được tiếp xúc với những máy móc hiện đại liên quan đến chuyên ngành mình đang học.

Tiết học thực hành của các bạn sinh viên

Trong đợt thực tập này, các bạn sinh viên của Đại học Thuỷ Lợi được học các nội dung như: Thực hành tháo lắp & bảo dưỡng động cơ đốt trong; Thực hành tháo lắp & bảo dưỡng thiết bị thủy lực; Thực hành tháo lắp & bảo dưỡng các cơ cấu và bộ công tác; Vận hành máy làm đất và máy nâng...

 

Dưới sự hướng dẫn tận tình của các giáo viên khoa Cơ Giới, cùng với các trang thiết bị máy móc thực hành đa dạng, hiện đại. Chắc chắn đợt thực tập này sẽ mang lại cho các bạn sinh viên Đại học Thuỷ Lợi nhiều kiến thức thực tế lý thú và bổ ích.

Tin/ảnh: Văn Thông

Additional information