Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Sinh viên nhà trường tham gia cuộc thi "Lái xe sinh thái-Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2020"

Ngày 26-7-2020, 02 đội xe của khoa Công nghệ ô tô đã tham gia vòng chung kết cuộc thi Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda 2020 - Không ngừng sáng tạo - Không ngừng đam mê tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội do Công ty Honda Việt Nam tổ chức.

 Với thử thách "Bạn có thể đi được bao nhiêu km với 1 lít xăng?", cuộc thi Lái xe sinh thái - Tiết kiệm nhiên liệu Honda (Honda EMC) là sân chơi nơi những người tham gia có cơ hội áp dụng những ý tưởng sáng tạo và công nghệ độc đáo của mình vào động cơ 4 thì của Honda, nhằm tạo ra những phương tiện cạnh tranh về hiệu suất tiêu hao nhiên liệu, di chuyển được quãng đường xa nhất chỉ với 1 lít xăng.

Các bạn sinh viên khoa công nghệ ô tô bên những chiếc xe dự thi năm nay

Tham gia cuộc thi năm nay, khoa Công nghệ ô tô của nhà trường đã thành lập 02 đội tham gia dự thi là CAM01 và CAM02. Sau thời gian hơn 03 tháng chuẩn bị, được sự tư vấn về chuyên môn của các giáo viên trong khoa, các bạn sinh viên khoa Công nghệ ô tô đã cho ra đời 02 xe mang đậm phong cách sáng tạo của tuổi trẻ nhưng đồng thời cũng phải đảm bảo các yêu cầu của cuộc thi đề ra và đặc biệt phải đảm bảo chỉ với 01 lít xăng, xe đi được quãng đường càng xa càng tốt.

 

Thầy và trò tham gia dự thi cùng nhận chứng nhận của Ban tổ chức

Với chặng đường 11 năm ghi dấu tại Việt Nam, cuộc thi Honda EMC thực sự là một sân chơi bổ ích, khơi nguồn sáng tạo và thắp lửa đam mê cho những trái tim khát khao chinh phục đỉnh cao công nghệ kĩ thuật. Khẳng định qua số lượng đội thi đấu cao nhất qua các năm, Honda EMC 2020 tiếp tục được kì vọng sẽ truyền tải sâu sắc thông điệp bảo vệ môi trường mà HVN khao khát hướng tới. 

Tin/ảnh: Văn Thông

Additional information