Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Khai mạc giải bóng đá nam cán bộ, giáo viên hướng tới chào mừng 60 năm thành lập trường

Thực hiện theo nghị quyết của Đảng uỷ, kế hoạch của BGH về việc tổ chức các hoạt động phong trào cho khối cán bộ viên chức chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2020 hướng tới chào mừng 60 năm thành lập trường; Căn cứ vào kế hoạch tổ chức các hoạt động trong năm 2020 của BCH Công Đoàn trường và BCH Đoàn trường. Trong 02 ngày 8/9 và 10/9/2020 đã diễn ra 02 trận đấu mở màn mùa giải bóng đá nam khối Cán bộ, Giáo viên năm 2020.

Đây là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm với mục tiêu tạo ra không khí vui tươi sôi nổi, giao lưu đoàn kết giữa các Phòng - Khoa và các Trung tâm. Đẩy mạnh các phong trào TDTT, rèn luyện nâng cao sức khoẻ cho đội ngũ cán bộ, giáo viên trong nhà trường.

Để đảm bảo chất lượng giải đấu, năm nay Công Đoàn trường đã họp và thống nhất gộp các đơn vị trong toàn trường và chia thành 04 đội bao gồm: Đội LQ Văn Phòng; Đội LQ Trung tâm ĐT&SHLX; Đội LQ Điện - Điện tử; Đội LQ Công nghệ ô tô.

Một số hình ảnh của loạt trận đầu tiên

Giải đấu năm nay sau khi bốc thăm, 04 đội chia thành từng cặp thi đấu vòng tròn 01 lượt tính điểm kết thúc sẽ lựa chọn các đội có số điểm cao nhất để trao giải Nhất, Nhì, Ba.

Tin/ảnh: Văn Thông

Additional information