Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Khai giảng lớp bồi dưỡng "Nâng cao kỹ năng tin học văn phòng" tại công ty TNHH Hoàn Mỹ

Sáng 17/9/2020 trường cao đẳng Cơ khí nông nghiệp phối hợp với công ty TNHH Hoàn Mỹ có địa chỉ tại KCN Khai Quang - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc tổ chức lớp bồi dưỡng "Nâng cao kỹ năng tin học văn phòng" cho cán bộ lãnh đạo công ty, trưởng các đội, tổ, phân xưởng sản xuất và cán bộ văn phòng của công ty TNHH Hoàn Mỹ.

Tới dự buổi khai giảng, về phía trường cao đẳng Cơ khí nông nghiệp có TS. Nguyễn Xuân Thuỷ - Phó Hiệu trưởng, các thầy cô đại diện cho TT TS&GTVL, các giáo viên khoa CNTT; về phía lãnh đạo công ty có ông Hà Trọng Huấn - phó Giám đốc công ty cùng hơn 30 học viên của lớp học.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế, nhằm đáp ứng sự phát triển của công ty trong thời kỳ mới. Ban lãnh đạo công ty TNHH Hoàn Mỹ đã cử những cán bộ chủ chốt của công ty tham gia lớp học. Theo ý kiến phát biểu của ông Hà Trọng Huấn - phó Giám đốc công ty TNHH Hoàn Mỹ thì lý do chọn giáo viên trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp tham gia giảng dạy lớp bồi dưỡng này vì nhà trường là một trong những đơn vị đào tạo có chất lượng hàng đầu khu vực hiện nay, có rất nhiều vị trí chủ chốt của công ty cũng đều từng là sinh viên cũ của trường.

Một số hình ảnh của buổi lễ khai giảng lớp học

Tin/ảnh: Văn Thông

 

Additional information