Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Kết thúc tốt đẹp hội diễn văn nghệ chào mừng 60 năm thành lập trường và chào tân sinh viên K60

Sáng ngày 02/10/2020, BCH Đoàn trường long trọng tổ chức hội diễn văn nghệ khối HSSV chào mừng 60 năm thành lập trường, chào tân sinh viên K60 và chào năm học mới. Đồng thời, trong chương trình hội diễn đã có hơn 50 suất học bổng được trao tới HSSV có thành tích học tập tốt từ các Cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn.

Tới dự chương trình, về phía khách mời có các đại diện đến từ các cơ quan, doanh nghiệp: Công ty cổ phần Prime Group Vĩnh Phúc, Ngân hàng Công thương Việt Nam (chi nhánh Bình Xuyên), Công ty Mazda Vĩnh Phúc, Công ty TNHH Cơ khí chính xác Việt Nam 1 (VPIC1); về phía nhà trường có TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trong nhà trường.

Trong chương trình hội diễn các doanh nghiệp trên địa bàn cũng đã tiến hành trao tặng 25 ghế đá cho nhà trường và tặng 55 suất học bổng cho HSSV có thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động phong trào 

Các doanh nghiệp tặng ghế đá cho nhà trường và trao các suất học bổng tới các bạn HSSV

 Với gần 30 tiết mục tới từ các LCĐ trong toàn trường với nhiều thể loại khách nhau như: nhảy hiện đại, múa, hát, thổi sáo,...,các tiết mục đã đem đến cho khán giả một bữa tiệc nghệ thuật đặc sắc. Tuy thời gian chuẩn bị chỉ gần 01 tháng tuy nhiên các tiết mục đều có tính nghệ thuật cao, thể hiện sự cố gắng của các bạn HSSV.

Một số hình ảnh ấn tượng của buổi hội diễn

Tin/ảnh: Văn Thông

 

 

 

Additional information