Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Gặp mặt, tuyên dương HSSV trở về từ cuộc thi kỹ năng nghề quốc lần thứ 11 năm 2020

Nhằm khích lệ các bạn HSSV có thành tích cao trong cuộc thi kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 11 năm 2020, chiều 14/10/2020, Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt - tuyên dương các bạn HSSV trở về từ cuộc thi với sự tham gia của trưởng một số đơn vị, các khoa có HSSV tham gia dự thi.

 

Tham dự kỳ thi năm nay, đoàn HSSV nhà trường có 7 thí sinh tham gia dự thi ở các nghề: Công nghệ ô tô, Lắp cáp mạng thông tin, Thiết kế kỹ thuật cơ khí, Thiết kế đồ hoạ, Lắp đặt điện, Giải pháp phần mềm công nghệ thông tin, Cơ khí. Trong số đó có 01 huy chương vàng nghề công nghệ ô tô của em Tạ Quang Dũng, 01 huy chương bạc nghề thiết kế đồ hoạ của em Bùi Như Thảo, 01 huy chương đồng nghề lắp cáp mạng thông tin của em Dương Thảo Anh, 01 giải khuyến khích nghề lắp đặt điện của em Hoàng Minh Đức, 01 giải khuyến khích nghề Giải pháp phần mềm công nghệ thông tin của em Nguyễn Văn Quang.

Thay mặt cho nhà trường, Th.S Phạm Thị Ánh Ngọc - Trưởng phòng TC-HC đã công bố các quyết định trao thưởng của nhà trường tới giáo viên hướng dẫn và HSSV tham dự kỳ thi Kỹ năng nghề quốc gia lần thứ 11 năm 2020.

Tại buổi gặp mặt, TS. Phạm Thị Lan Phương - hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương kết quả đạt được của các bạn HSSV, chúc mừng thành quả của các khoa đào tạo và hy vọng các bạn sẽ là những tấm gương sáng, thúc đẩy phong trào học tập của các bạn sinh viên trong toàn trường. 

Tin/ảnh: Văn Thông

Additional information