Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CH Séc tại Việt Nam tới thăm và làm việc tại nhà trường

Chiều 22/10/2020, phái đoàn công tác của Đại sứ quán Cộng hòa Séc tại Việt Nam đã có chuyến thăm, làm việc tại nhà trường nhân dịp kỷ niệm 70 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Cộng hòa Séc. Đây là dịp để kết nối và tìm hiểu các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo với nước bạn.

Dẫn đầu phái đoàn công tác là ngài Vitezslav Grepl Đại sứ đặc mệnh toàn quyền CH Séc tại Việt Nam, đi cùng có các đồng chí trong Sở Ngoại vụ tỉnh Vĩnh Phúc, hội Liên hiệu hữu nghị tỉnh. Tiếp đoàn có TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy trong Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị và đại diện HSSV các khoa chuyên môn trong nhà trường.

Tại buổi làm việc, hai bên đã cùng thảo luận và đề xuất các phương án đẩy mạnh hợp tác trong thời gian tới, trong đó sẽ thúc đẩy việc hợp tác giữa các doanh nghiệp, các cơ sở giảng dạy với nhà trường,  có hướng đưa giáo viên, sinh viên của nhà trường được sang Cộng hoà Séc nghiên cứu và học tập. Kiến nghị việc đầu tư các dự án liên quan đến đào tạo nghề của Séc vào Việt Nam và trường cao đẳng Cơ khí nông nghiệp.

Cũng trong chuyến công tác, ngài Đại sứ cùng phái đoàn đã có buổi giao lưu với đại diện HSSV của các khoa chuyên môn trong toàn trường. Tại buổi giao lưu, nhiều câu hỏi thắc mắc của các bạn HSSV đã được đưa ra, và đã được ngài Đại sứ cũng như các thành viên trong đoàn giải đáp, trong đó chủ yếu tập trung vào các vấn đề về du học tại Séc, nhu cầu lao động tại nước bạn cũng như nguyện vọng được sang Séc học tập và làm việc. Buổi giao lưu đã kết thúc trong không khí vui vẻ và hữu nghị. Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến công tác của ngài Đại sứ tại nhà trường.

Tin/ảnh: Văn Thông

 

 

Additional information