Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học 2020 - 2021

Sáng 20/11/2020, trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học mới 2020

 Tới dự có T.S Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô trong Ban Giám hiệu, các thầy cô nguyên là lãnh đạo nhà trường; đại diện hội cựu HSSV cùng sự có mặt đầy đủ củ 250 cán bộ giáo viên và hơn 200 HSSV đại diện cho hơn 4000 HSSV của nhà trường.

Văn nghệ chào mừng của các bạn HSSV

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm, TS. Phạm Thị Lan Phương - Hiệu trưởng nhà trường thay mặt cho Đảng uỷ, Ban Giám hiệu đã ghi nhận những đóng góp to lớn đầy trách nhiệm, có hiệu quả của tập thể cán bộ, giáo viên trong toàn trường trong thời gian qua. Đặc biệt xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ nhà giáo lão thành và cảm ơn toàn thể các thế hệ thầy cô đã ngày đêm tận tụy với công việc, góp phần đào tạo thế hệ trẻ đủ đức, đủ tài, đảm nhận những vai trò trọng yếu trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Nhà trường cũng xin trân trọng cảm ơn các đồng chí làm công tác hỗ trợ, phục vụ các hoạt động đào tạo; các đồng chí đã thầm lặng đóng góp tâm sức cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của nhà trường.

TS. Phạm Thị Lan Phương - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ kỷ niệm

Tại buổi Lễ cũng đã trao kỷ niêm chương vì sự nghiệp phát triển Nông cho 04 cá nhân, bằng khen công đoàn ngành cho 2 cá nhân, huy hiệu vì sự nghiêp phát triển Vĩnh Phúc cho 05 cá nhân nguyên là Cán bộ, lãnh đạo nhà trường.

Các nhà giáo nhận Kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển Vĩnh Phúc

  

Các nhà giáo nhận kỷ niệm chương vì sự nghiệp phát triển Nông thôn

 

Các nhà giáo nhận bằng khen của Công đoàn ngành NN&PTNT

 

Buổi Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và khai giảng năm học 2020 - 2021 kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi. Tập thể sư phạm nhà trường quyết tâm trong năm học mới 2020 - 2021 sẽ là năm có nhiều thành công mới, đưa nhà trường tiếp tục phát triển, là cơ sở đào tạo nghề hàng đầu trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp của Việt Nam.

Tin/ảnh: Văn Thông

Additional information