Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

ý tưởng của HS nhà trường đạt giải ba tại Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Vĩnh Phúc năm 2020

Sáng 28/11, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Vĩnh Phúc năm 2020 tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Vĩnh Phúc.

 

Cuộc thi sáng tạo thanh thiêu niên nhi đồng tỉnh Vĩnh Phúc do Liên Hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Tỉnh đoàn tổ chức. Năm nay, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 127 đề tài của từ 205 tác giả, nhóm tác giả. Các đề tài, mô hình, sản phẩm dự thi cơ bản đáp ứng yêu cầu và có tính ứng dụng cao, được áp dụng thực tế vào giải dạy, học tập và trong đời sống.

Năm nay, nhóm các bạn học sinh của nhà trường bao gồm: Nguyễn Hoàng Long, Dương Thị Thuỳ Dương và Trần Thị Tố Uyên  do cô Phạm Thanh Mai Hướng dẫn với đề tài "Cuộc sống xanh" đã xuất sắc đạt giải ba tại cuộc thi.

TS. Nguyễn Xuân Thuỷ - Phó Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh cùng các bạn HS đạt giải

Ý tưởng "cuộc sống xanh" xuất phát từ tình cảm yêu thiên nhiên của các bạn HSSV của nhà trường, đồng thời nhóm tác giả muốn nâng cao ý thức của mọi người về bảo vệ môi trường qua những sản phẩm độc đáo được tái chế từ rác thải nhựa.

Tin/ảnh: Văn Thông

 

 

Additional information