Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khoá 58 hệ Cao đẳng

Căn cứ kế hoạch công tác năm học 2020-2021 của nhà trường; Căn cứ kế hoạch đào tạo của khóa 58 Cao đẳng; Căn cứ Kế hoạch số 80/CĐCKNN-KH ngày 18/01/2021 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp, Sáng 26/01/2021 long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên các lớp khóa 58 cao đẳng niên khoá 2017 - 2020

Tới dự buổi Lễ bế giảng về phía nhà trường có TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy trong Ban Giám hiệu, các thầy cô là Trưởng, Phó các đơn vị trong nhà trường; đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng hơn 200 sinh viên khoá 58 hệ Cao đẳng niên khoá 2017 - 2020.

Sau thời gian gần 3 năm học tập tại trường, được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, sự dạy bảo tận tình, tâm huyết của đội ngũ các Thầy, Cô giáo trong nhà trường, sự cố gắng, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn của toàn thể các bạn sinh viên, Khóa học đã kết thúc và thành công tốt đẹp.

Tại buổi Lễ, Thầy giáo Th.S Phan Huy Hoàng - Trưởng phòng đào tạo đã thông qua báo cáo tổng kết khóa học và quyết định tốt nghiệp, khen thưởng cho các em sinh viên K58 hệ Cao đẳng có thành tích cao trong học tập.

Th.S Phan Huy Hoàng - Trưởng phòng Đào tạo thông qua báo cáo tổng kết khoá học

và các quyết định khen thưởng

Thay mặt lãnh đạo nhà trường TS. Phạm Thị Lan Phương- Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương và ghi nhận những thành tích của các em đã đạt được trong quá trình học tập. Cô cũng tin tưởng rằng, sau khi ra trường, dù ở bất kì lĩnh vực công việc gì các em cũng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

TS. Phạm Thị Lan Phương - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi Lễ Bế giảng

 

Các thầy, cô Ban Giám hiệu trao bằng tốt nghiệp cho các bạn sinh viên K58 hệ Cao đẳng

Ngay sau khi kết thúc buổi Lễ, các doanh nghiệp tham dự buổi Lễ bế giảng đã có những bàn tư vấn trực tiếp để lựa chọn và tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội có việc ngay sau khi cầm tấm bằng tốt nghiệp trên tay.

Tin/ảnh: Văn Thông

 

Additional information