Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lãnh đạo Huyện uỷ huyện Bình Xuyên làm việc với nhà trường về công tác phát triển Đảng viên

Chiều 25/2/2021 đoàn công tác của Huyện uỷ huyện Bình Xuyên do đồng chí Nguyễn Văn Ngà - Phó bí thư Thường trực Huyện uỷ huyện Bình Xuyên dẫn đầu đã có chuyến công tác tại nhà trường về công tác phát triển Đảng viên.

 Tiếp đoàn trong buổi làm việc, về phía lãnh đạo nhà trường có TS. Phạm Thị Lan phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Đảng uỷ.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Ngà nhận xét Đảng bộ trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp là một tập thể có tính đoàn kết cao và luôn là đơn vị tiêu biểu trong công tác xây dựng và phát triển Đảng, nhờ sự chỉ đạo kịp thời và sát sao của Ban Thường vụ Đảng uỷ đã giúp cho công nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh, là đơn vị có nhiều đóng góp quan trọng vào sự phát triển của huyện nhà thông qua việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các khu công nghiệp và cho xã hội.

Cũng trong buổi làm việc, đ/c Nguyễn Văn Ngà cũng nhấn mạnh trong thời gian tới sẽ quan tâm hơn tới việc phát triển Đảng viên trong học sinh, sinh viên nhà trường bằng những quy định, hướng dẫn cũ thể giúp các bạn HSSV sẽ có nhiều cơ hội để trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam ngay khi còn ngồi trong ghế của mái trường Cao Đẳng Cơ khí nông nghiệp.

sau Buổi làm việc, Đoàn công tác của Huyện uỷ Huyện Bình Xuyên đã cùng tham gia Lễ phát động trồng cây trong khuôn viên nhà trường.

Tin/ảnh: Văn Thông

 

Additional information