Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Tổ chức kỷ niệm ngày 08/3/2021

Chiều ngày 08/3/2021, tại trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp, Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn trường và Đoàn thanh niên phối hợp tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ để tôn vinh “Một nửa thế giới” đang làm việc và học tập tại nhà trường.

 

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Phạm Thị Lan Phương - Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị cùng các cô giáo đại diện cho gần 100 cán bộ, giáo viên nữ của nhà trường.

Tập thể nữ cán bộ, giảng viên và người lao động chụp ảnh cùng lãnh đạo nhà trường

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trần Thu Huyền – Trưởng Ban nữ công đã đọc diễn văn, ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 và lịch sử vẻ vang của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhằm tôn vinh và lưu giữ những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Cũng tại đây NGƯT. ThS Phạm Tố Như - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi những lời chúc mừng đến nữ công đoàn viên nhà trường và nhấn mạnh sự tự hào trước những đóng góp của các thế hệ nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong nỗ lực phấn đấu, xây dựng nhà trường trong hơn 60 năm qua. Mỗi một nữ cán bộ, viên chức, người lao động đang là những mảnh ghép duyên dáng làm nên bức ảnh chân dung trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp tươi đẹp.

Trong không khí vui mừng, phấn khởi của các công đoàn viên, Công đoàn trường đã tổ chức tặng quà và tổ chức giao lưu văn nghệ với các nội dung đầy sôi nổi. 

Tin/ảnh: Nam Toàn

 

 

 

Additional information