Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Tiếp đón đoàn Lãnh đạo, Chuyên viên của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp tới thăm và làm việc tại nhà trường

Trong chương trình Hội nghị “Nâng cao năng lực quản lý nhà nước về giáo dục nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ quy hoạch cấp vụ của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp” được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp tổ chức tại Vĩnh Phúc từ ngày 19 - 20/3/2021, Trường Cao đẳng trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp tự hào được Ban tổ chức Hội nghị lựa chọn là địa điểm thực tế về mô hình điểm trong phát triển giáo dục nghề nghiệp.

Trong chuyến tham quan thực tế, nhà trường rất vinh dự được tiếp đón TS. Trương Anh Dũng -Tổng cục trưởng cùng đoàn cán bộ, chuyên viên của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (GDNN) tới thăm và làm việc.
Tại buổi làm việc, TS. Trương Anh Dũng nhấn mạnh "Trường cao đẳng Cơ khí nông nghiệp với đội ngũ giảng viên có trình độ cao hiện đang là một đơn vị đào tạo nghề hàng đầu trong khối giáo dục nghề nghiệp của Việt Nam hiện nay, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp tin tưởng trong thời gian tới nhà trường sẽ không ngừng lớn mạnh và là địa chỉ đào tạo nghề uy tín của Việt Nam vươn tầm Quốc tế".
 Kết thúc buổi làm việc TS. Trương Anh Dũng đã cùng với lãnh đạo nhà trường thực hiện nghi thức trồng cây xanh trong khuôn viên nhà trường hưởng ứng phong trào trồng 1 tỷ cây xanh do Thủ tướng Chính phủ phát động.
Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến tham quan thực tế tại nhà trường của lãnh đạo Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cùng đoàn công tác.
 T.S Trương Anh Dũng -Tổng cục trưởng Tổng cục GDNN chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo nhà trường 
TS. Trương Anh Dũng cùng với lãnh đạo nhà trường thực hiện nghi thức trồng cây xanh trong khuôn viên nhà trường
Tổng cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp hỏi thăm về bữa ăn của sinh viên tại bếp ăn của nhà trường
 Đoàn Lãnh đạo và các Chuyên viên của Tổng cục GDNN chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giáo viên nhà trường
Tin ảnh: Nam Toàn - Văn Thông

Additional information