Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc năm 2021 tại nhà trường

Chiều 16/4, tại Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh năm 2021. 

Tới dự có đồng chí Vũ Việt Văn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh. Phát biểu chúc mừng các nhà giáo, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vũ Việt Văn nhấn mạnh để có nguồn nhân lực có chất lượng thì đội ngũ nhà giáo là yếu tố quan trọng để đào tạo ra lực lượng lao động có chuyên môn cao, tay nghề giỏi đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập quốc tế.

Đ/c Vũ Việt Văn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu tại buổi Lễ bế mạc

Hội giảng có sự tham gia của 77 nhà giáo đại diện cho 14 cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh dự thi ở 9 nhóm nghề. Sau 03 ngày thực hiện trình giảng, Hội giảng đã kết thúc và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng các giáo viên tham gia trình giảng, các thầy cô, các bạn HSSV đến từ những đơn vị bạn về công tác tổ chức cũng như những hỗ trợ kịp thời, nhiệt tình của đơn vị đăng cai.

Tại buổi Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao 11 giải nhất; 15 giải nhì; 21 giải ba và giải khuyến khích cho các nhà giáo đạt kết quả xuất sắc tại hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh năm 2021.

TS. Phạm Thị Lan Phương - Hiệu trưởng nhà trường nhận cờ là đơn vị đạt giải nhất toàn đoàn từ BTC

Đoàn giáo viên của nhà trường tham gia trình giảng tại Hội giảng đã xuất sắc đạt 6 giải nhất, 01 giải nhì, 06 giải ba, 02 giải khuyến khích và đạt giải nhất toàn đoàn.

Toàn  cảnh buổi Lễ Bế mạc

Các nhà giáo tham gia Hội giảng chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường

Tin/ảnh: Văn Thông

Additional information