Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đại hội Thi đua yêu nước ngành nông nghiệp và PTNT lần thứ III

Sáng ngày 24/8/2010, tại Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội, Đại hội Thi đua yêu nước ngành nông nghiệp và PTNT lần thứ III đã chính thức khai mạc. Với 530 đại biểu ưu tú nhất đã về dự, gồm các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ, các tổng công ty, sở nông nghiệp và PTNT các tỉnh, thành phố cùng 12 tập thể, 4 cá nhân anh hùng lao động, 34 chiến sĩ thi đua toàn quốc, 153 chiến sĩ thi đua cấp Bộ được phong tặng từ năm 2005 đến 2010 và 66 nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi trong toàn quốc.

Đại diện trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp tham dự Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, Đ/C Phạm Ngọc Vinh – Phó bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường, Đ/C Lê Xuân Vinh – Trưởng phòng TC-HC.

Đại hội lần này nhằm tổng kết phong trào thi đua yêu nước trong 5 năm qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho 5 năm tới. Đây cũng là dịp biểu dương, tôn vinh những thành quả lao động sáng tạo, hiệu quả của những tập thể, cá nhân anh hùng LĐ, chiến sỹ thi đua toàn quốc, các gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua của toàn ngành, qua đó tiếp tục cổ vũ, khơi dậy tinh thần thi đua trong công tác, trong nghiên cứu khoa học, trong giảng dạy, học tập và trong lao động sản xuất kinh doanh, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và Nghị quyết 26 về Nông nghiệp, Nông dân, Nông thôn của Đảng.

Trong khuôn khổ Đại hội Thi đua yêu nước ngành nông nghiệp và PTNT lần thứ III, Ban tổ chức đã công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ phong tặng 18 chiến sỹ thi đua toàn quốc, trong đó có NGƯT. ThS Nguyễn Văn An, đây là niềm vinh dự và tự hào của trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp. 

Additional information