Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Gặp mặt, chia tay nhà giáo Nguyễn Văn Tính - Trưởng phòng Công tác học sinh, sinh viên

Sáng 1/7/2021, trường cao đẳng Cơ khí nông nghiệp tổ chức buổi Gặp mặt, chia tay nhà giáo Nguyễn Văn Tính - Trưởng phòng Công tác học sinh, sinh viên.

 Tham dự buổi gặp mặt, chia tay có TS. Phạm Thị Lan Phương, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; Các thầy trong Ban Giám hiệu; Các thầy cô là trưởng, phó các đơn vị trong nhà trường.

Nhà giáo Nguyễn Văn Tính sinh ngày 10/3/1961 tại Yên Lạc, Vĩnh Phúc, bắt đầu vào làm việc tại nhà trường từ năm 1981. Trải qua hơn 30 năm làm việc và cống hiến tại nhà trường, thầy đã đảm nhiệm nhiều chức vụ như: Phó trưởng phòng đào tạo từ tháng 5/1999 tới tháng 3/2002; Trưởng phòng Công tác HSSV từ tháng 2/2007 tới tháng 7/2021; Bí thư Đoàn trường giai đoạn 1988 - 1989; Chủ tịch Công đoàn trường giai đoạn 2007 - 2010; Phó bí thư thường trực Đảng uỷ giai đoạn 2010 - 2020.

Trong suốt quá trình công tác, nhà giáo Nguyễn Văn Tính đã nhiều năm liền đạt Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, được nhận bằng khen, giấy khen của cơ quan quản lý cấp trên như: Huân chương lao động hạng ba năm 2011, Bằng khen của Thủ tướng chính phủ năm 2009, Chiến sỹ thi đua cấp Bộ năm 2007, nhiều lần được tặng Bằng khen của Bộ Nông nghiệp & PTNT, UBND tỉnh Vĩnh Phúc, Giấy khen của huyện uỷ huyện Bình Xuyên, Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Nông nghiệp &PTNT, Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Giáo dục, Kỷ niệm chương của Ban dân vận Trung ương Đảng...Trong những năm làm công tác quản lý, thầy Nguyễn Văn Tính đã xây dựng tập thể lao động xuất sắc, Bằng khen của chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp &PTNT, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và đặc biệt, trong năm 2021, tập thể phòng Công tác HSSV đã xuất sắc được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động Hạng ba.

TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường trao Quyết định nghỉ hưu cho nhà giáo Nguyễn Văn Tính

Tại buổi gặp mặt, TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng đã thay mặt cho cán bộ, giáo viên và HSSV nhà trường đã ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của thầy Nguyễn Văn Tính với sự phát triển của nhà trường, đồng thời chúc thầy và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt

Xúc động phát biểu tại buổi gặp mặt, Nhà giáo Nguyễn Văn Tính đã cảm ơn những tình cảm của các thế hệ lãnh đạo, các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên đã dành cho mình trong suốt quá trình công tác tại nhà trường.

Tinn/ảnh: Văn Thông

Additional information