Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Kết nạp Đảng cho học sinh sinh viên đang học tập tại nhà trường

Sáng 10/8/2021, Đảng Bộ trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 4 quần chúng ưu tú, trong đó có 3 quần chúng ưu tú là các bạn học sinh, sinh viên đang theo học tại nhà trường.
Tới dự buổi lễ kết nạp Đảng viên mới có TS. Phạm Thị Lan Phương - Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô trong BCH Đảng uỷ; Bí thư các chi bộ có quần chúng được kết nạp; các bạn sinh viên tình nguyện đại diện cho hơn 4000 HSSV của nhà trường.
 Phát biểu chỉ đạo trong buổi Lễ kết nạp, TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt Đảng ủy Nhà trường đã chúc mừng cá nhân các đồng chí đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển. Đồng thời cũng giao nhiệm vụ cho các chi bộ đẩy mạnh hơn nữa công tác phát triển đảng viên, tiếp tục phát hiện, bồi dưỡng những đoàn viên là học sinh, sinh viên ưu tú để giới thiệu với Đảng ủy nhà trường kết nạp.
TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chúc mừng 
Các quần chúng ưu tú vinh dự được kết nạp trong đợt này bao gồm:
1. Đ/c Vương Đức Lâm - Giáo viên trung tâm ĐT&SHLX
2. Đ/c Đỗ Quang Anh - Chi đoàn 58TS1
2. Đ/c Chu Đức Mạnh - Chi đoàn 58TGK1
3. Đ/c Nguyễn Văn Tiệm - Chi Đoàn 58TĐT1
Các thầy cô đại diện cho Đảng uỷ nhà trường tặng hoa chúc mừng những đảng viên mới
Trong thời gian tới, Đảng uỷ nhà trường sẽ tiếp tục xem xét kết nạp thêm các bạn học sinh, sinh viên ưu tú khác vào hàng ngũ của Đảng. Việc được đứng trong hàng ngũ của Đảng ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường luôn là một vinh dự lớn lao của mỗi bạn HSSV.
Một số hình ảnh trong buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới
Tin/ảnh: Văn Thông

Additional information