Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ bế giảng và trao Bằng TN cho sinh viên K50

Sáng ngày 11 tháng 4 năm 2013, tại hội trường Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho 247 sinh viên các lớp Cao đẳng nghề Kế toán doanh nghiệp, Điện công nghiệp, Điện tử công nghiệp, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật sửa chữa và lắp ráp máy tính.

Tham dự buổi lễ có NGƯT. TS Trương Đức Thiệp – Phó Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí lãnh đạo các đơn vị, giáo viên chủ nhiệm, Trung tâm Tuyển sinh và Dịch vụ việc làm, đại diện một số doanh nghiệp và đông đủ các em sinh viên K50 tham dự.

Tại buổi lễ Ths. Phan Huy Hoàng – Trưởng phòng Đào tạo kiêm Giám đốc TTTS&DVVL đã thông qua các quyết định tốt nghiệp và quyết định khen thưởng đối với sinh viên có thành tích xuất sắc trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại nhà trường. Tại đây NGƯT.TS Trương Đức Thiệp đã trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho 48 sinh viên xếp loại tốt nghiệp loại giỏi toàn khóa.

Ths. Phan Huy Hoàng thông qua các Quyết định tại buổi lễ

NGƯT.TS Trương Đức Thiệp, thay mặt cho Ban Giám hiệu đã phát biểu Bế giảng khóa học, động viên, căn dặn các em HSSV cần tiếp tục nỗ lực cố gắng hơn nữa trong việc trau dồi kiến thức và kỹ năng tay nghề, phát huy hiệu quả những thành tích đã đạt được trong gần 3 năm học tập tại Trường. Đồng thời đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho Trung tâm Tuyển sinh và Dịch vụ việc làm lấy thông tin HSSV và tiếp tục theo dõi, tạo điều kiện để hỗ trợ tư vấn việc làm cho các em sinh viên sau khi tốt nghiệp.

TS Trương Đức Thiệp trao Bằng tốt nghiệp và Giấy khen cho sinh viên

Cũng tại buổi Lễ bế giảng, Nhà trường đã mời 04 doanh nghiệp đến để tư vấn và tuyển dụng lao động (Tập đoàn PRIME; Công ty HeaSung; Công ty CP đầu tư và phát triển TM Việt Phát; Công ty CP Phát triển nguồn lực và Dịch vụ Dầu khí). Đây là những doanh nghiệp đã từng phối hợp với Nhà trường để tuyển dụng lao động, các doanh nghiệp đều đánh giá rất cao kỹ năng tay nghề và thái độ chuyên nghiệp của lực lượng lao động do Nhà trường đào tạo. Lãnh đạo các doanh nghiệp đều khẳng định sẽ tuyển dụng toàn bộ số HSSV đã tốt nghiệp nếu các em có nhu cầu làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Lãnh đạo nhà trường cùng các nhà tuyển dụng lao động

Kết thúc buổi Lễ là phần trao bằng tốt nghiệp cho các em HSSV đã hoàn thành khóa học, từ nay các em sẽ bước vào một giai đoạn mới trong cuộc đời để thể hiện những ước mơ, hoài bão và mục tiêu phát triển trên con đường lập nghiệp.

Additional information