Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Khai giảng năm học mới 2021 - 2022 được phát trực tiếp trên mạng internet

Sáng 5/9/2021, hoà chung với khí thế bước vào năm học mới của HSSV trong cả nước trong hoàn cảnh dịch bệnh Covid - 19 vẫn có những diễn biến phức tạp, một Lễ khai giảng đặc biệt đã được tổ chức, hơn 60 năm kể từ khi thành lập trường, lần đầu tiên Lễ khai giảng năm học mới 2021 - 2022 của nhà trường được tổ chức theo hình thức trực tuyến trên ứng dụng google meet và trên fanpage facebook.
Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, Lễ khai giảng năm học 2021 - 2022 của nhà trường được tổ chức gọn nhẹ, đảm bảo các thủ tục và được phát sóng trực tiếp trên mạng internet qua các ứng dụng google meet và fanpage facebook.
Nhà giáo ưu tú, Th.S Phạm Tố Như - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước CHXHCN Viêt Nam gửi tới cán bộ, giáo viên và HSSV cả nước nhân ngày khai trường
Mặc dù không thể trực tiếp đến trường tham dự buổi Lễ khai giảng nhưng cán bộ, giáo viên và HSSV của nhà trường vẫn cảm nhận được không khí hào hứng, phấn khởi trước thềm năm học mới qua việc theo dõi trực tuyến.
TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu nhân ngày khai giảng
 Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng, TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh "Trong thời gian tới sẽ có nhiều khó khăn trong việc dạy và học đối với thầy và trò nhà trường do hình thức dạy học phải thay đổi từ dạy và học trực tiếp sang dạy và học trực tuyến để thích ứng với tình hình dịch bệnh Covid 19. Tuy nhiên, tập thể cán bộ, nhà giáo, HSSV nhà trường vẫn quyết tâm đoàn kết, khắc phục khó khăn đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu năm học đã đề ra"
TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng thực hiện nghi thức đánh trống báo hiệu năm học mới
Sinh viên Đặng Thái Dương lớp 59CS1 (lớp đào tạo theo chương trình chuyển giao từ CHLB Đức nghề công nghệ ô tô) đại diện cho hơn 4000 HSSV nhà trường phát biểu ý kiến
Toàn cảnh buổi Lễ  khai giảng năm học 2021 - 2022
Giáo viên và HSSV nhà trường tham gia buổi Lễ Khai giảng trực tuyến trên ứng dụng google meet
Tin/ảnh: Văn Thông

Additional information