Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Họp hội đồng sư phạm và trao thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích

Thực hiện theo kế hoạch năm học 2021 - 2022, sáng 20/1/2022, buổi họp hội đồng sư phạm nhà trường được tổ chức để đưa ra đánh giá khái quát kết quả đạt được và chỉ ra những tồn tại cần khắc phục của học kỳ I, đồng thời xây dựng kế hoạch và đưa ra các biện pháp hữu hiệu nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ học kỳ II năm học 2021 - 2022.

Tới dự và chỉ đạo buổi họp sư phạm, về phía lãnh đạo nhà trường có: TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; Nhà giáo Ưu tú, Th.S Phạm Tố Như - chủ tịch hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô, lãnh đạo các đơn vị và sự có mặt của hơn 200 cán bộ, viên chức và người lao động trong toàn trường.

TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi họp

Sau khi nghe ý kiến báo cáo của đại diện phòng Đào tạo về kết quả đạt được trong học kỳ I và phương hướng trong học kỳ II năm học 2021 - 2022, tại phần thảo luận của cuộc họp đã có rất nhiều ý kiến đóng góp sôi nổi của cán bộ giáo viên nhà trường vào bản phương hướng học kỳ II năm học 2021 - 2022. Hầu hết các ý kiến đóng góp đều hướng tới việc tăng chất lượng đào tạo, đổi mới phương pháp dạy học tiếp cận theo hướng số hoá một phần các nội dung giảng dạy.

Cũng trong khuôn khổ của buổi họp, nhà trường cũng đã tiến hành trao huy hiệu vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Vĩnh Phúc của chủ tịch UBND tỉnh dành cho các cá nhân đã và đang công tác tại nhà trường; khen thưởng cho các tập thể và nhà giáo có thành tích và đóng góp trong cuộc thi thiết kế dạy học trực tuyến  toàn quốc năm 2021 và cấp trường năm học 2021 - 2022 và tặng thưởng cho các nhà giáo có thành tích trong hội thi sáng tạo kỹ thuật tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ 8 (2020 - 2021)

 Nhà giáo Phạm Tố Như - Phó Hiệu trưởng nhà trường và nhà giáo Đỗ Việt Tuấn - Trưởng khoa CNTT  vinh dự được nhận huy hiệu vì sự nghiệp xây dựng và phát triển tỉnh Vĩnh Phúc

  

Lãnh đạo nhà trường trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích và đóng góp trong cuộc thi

thiết kế dạy học trực tuyến toàn quốc năm 2021 và cấp trường năm học 2021 - 2022 

Lãnh đạo nhà trường trao thưởng cho nhóm tác giả đạt giải nhì trong Hội thi STKT tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ VIII(2020 - 2021)

Tin/ảnh: Văn Thông

Additional information