Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Đoàn công tác của tập đoàn AVESTOS thăm và làm việc tại trường

Sáng ngày 01/03/2022, Lãnh đạo tập đoàn AVESTOS do ngài Dipl.-Wiss.Klaus Michel – Giám đốc điều hành và Ngài Dr.Hans-Peter Schmitdt cố vấn đào tạo nghề và hợp tác Quốc tế đến thăm và làm việc tại trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp.

Tiếp đón và làm việc cùng đoàn công tác có TS. Phạm Thị Lan Phương – Hiệu trưởng nhà trường cùng các Thầy trong Ban giám hiệu, phòng đào tạo và đại diện các khoa có đào tạo nghề theo chương trình của Đức;

Đoàn công tác của tập đoàn AVESTOS thăm và làm việc tại trường

Tại buổi làm việc đoàn công tác đã đi thăm quan lớp học, cơ sở vật chất và trang thiết bị đào tạo của nhà trường, qua đó tư vấn cho giáo viên và sinh viên nhà trường chuẩn bị tốt cho kỳ thi giữa kỳ của nghề Công nghệ ô tô và nghề Cắt gọt kim loại đang đào tạo theo chương trình của CHLB Đức.

TS. Phạm Thị Lan Phương - Hiệu trưởng nhà trường cho biết nhà trường đã chuẩn bị mua sắm vật tư, trang thiết bị và chuẩn bị cơ sở vật chất theo danh mục đề xuất của chuyên gia để đáp ứng phù hợp với mục tiêu đào tạo của nghề được chuyển giao. Hiệu trưởng khẳng định lãnh đạo Nhà trường đã chỉ đạo các đơn vị thuộc Trường nghiêm túc thực hiện chương trình đã được chuyển giao. Qua đây TS. Phạm Thị Lan Phương gửi lời cảm ơn đến các chuyên gia đã giành thời gian đến thăm và động viên khích lệ tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường, mong muốn các chuyên gia tiếp tục quan tâm và tạo mọi điều kiện để 02 lớp đào tạo theo chương trình chuyển giao từ CHLB Đức tại CAM đạt kết quả tốt nhất.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THĂM QUAN LỚP HỌC NGHỀ CÔNG NGHỆ Ô TÔ

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THĂM QUAN LỚP HỌC NGHỀ CẮT GỌT KIM LOẠI

Cuối buổi làm việc đoàn công tác đánh giá cao về sự nhiệt tình, năng động của đội ngũ cán bộ, giáo viên và sự tích cực của sinh viên nhà trường. Trong thời gian tới lãnh đạo tập đoàn cũng xây dựng lộ trình hỗ trợ nhà trường và sinh viên nếu có nhu cầu tham gia thị trường lao động tại CHLB Đức.

  Tin/ảnh: Hà Duyên - Văn Lực

 

 

 

 

 

 

 

Additional information