Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Kết thúc tốt đẹp chuyến công tác của đoàn chuyên gia CHLB Đức tại nhà trường

Trong 02 ngày 03 và 04/03/2022, Ban lãnh đạo nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt để đánh giá kết quả 02 đoàn chuyên gia nghề Cắt gọt kim loại và nghề Công nghệ ô tô đến từ CHLB Đức làm việc tại nhà trường (từ 21/02 - 04/3/2022) để chuẩn bị cho kỳ thi giữa kỳ các lớp đào tạo thí điểm theo chương trình của CHLB Đức dự kiến sẽ diễn ra cuối tháng 4 đầu tháng 5/2022.

Tại buổi gặp mặt các chuyên gia đến từ CHLB Đức đã cảm ơn nhà trường đã tạo mọi điều kiện tốt nhất trong suốt quá trình đoàn làm việc tại nhà trường. Đoàn đánh giá cao công tác chuẩn bị của nhà trường, các khoa chuyên môn cũng như của các bạn sinh viên cho kỳ thi giữa kỳ sắp tới, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19.
Ông Christian Stahr chuyên gia CHLB Đức nghề Cắt gọt kim loại trao đổi với Ban Giám hiệu nhà trường

Ông Jens Ilgen chuyên gia CHLB Đức nghề Công nghệ ô tô trao đổi với Ban Giám hiệu nhà trường
Các chuyên gia cũng đã có những đóng góp ý kiến về các nội dung cần bổ xung và hoàn thiện của từng nghề Công nghệ ô tô và Cắt gọt kim loại để đảm bảo kỳ thi giữa kỳ diễn ra một cách tốt đẹp và đạt kết quả cao.
Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, TS. Phạm Thị Lan Phương - Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp thu những đóng góp đến từ các chuyên gia của CHLB Đức để chuẩn bị những điều kiện tốt nhất cho kỳ thi giữa kỳ sắp tới của các bạn sinh viên nhà trường
Các chuyên gia của CHLB Đức chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo nhà trường
Trong đợt thi sắp tới, các bạn sinh viên của 02 lớp thí điểm sẽ được tham gia kỳ thi giữa kỳ theo đúng tiêu chuẩn của CHLB Đức, đây là cơ hội để các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng tiêu chuẩn quốc tế, mở ra cơ hội được làm việc tại các nước Châu Âu và nhất là CHLB Đức.
Tin/ảnh: Văn Thông

 

Additional information