Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Chuyên gia CHLB Đức đánh giá cao chất lượng đào tạo lớp thí điểm nghề công nghệ ô tô trong thời gian vừa qua tại nhà trường

Sau khi kết thúc chuyến công tác tại nhà trường từ 21/2 - 04/3/2022, Ông Jens Ilgen chuyên gia đến từ CHLB Đức đã gặp gỡ Ban Giám hiệu nhà trường và có những đánh giá cao về quá trình đào tạo và những chuẩn bị cho kỳ thi giữa kỳ của lớp thí điểm nghề Công nghệ ô tô theo chương trình được chuyển giao từ CHLB Đức

 Tại buổi làm việc vào sáng ngày 4/3/2022 Ông jens Ilgen chuyên gia của CHLB Đức nghề Công nghệ ô tô  nhấn mạnh:

Đoàn có ấn tượng rất tốt về nhà trường vì sự nhiệt tình, tâm huyết cán bộ giáo viên khoa Công nghệ ô tô.

Chuyên gia Jens Ilgen trao đổi một số nội dung chuẩn bị cho kỳ thi giữa kỳ với sinh viên của lớp thí điểm

Các bạn sinh viên của lớp thí điểm đào tạo theo chương trình của CHLB Đức nắm chắc các kiến thức đã được học và tất cả đều có thể hoàn thành tốt các phần thi của kỳ thi giữa kỳ sắp tới.

Trong điều kiện dịch bệnh Covid 19 có nhiều diễn biến phức tạp nhưng cả thầy và trò đã khắc phục khó khăn và đều thực hiện rất tốt việc dạy và học.

Chuyên gia Jens Ilgen cùng lãnh đạo khoa Công nghệ ô tô kiểm tra cơ sở thực tập của sinh viên

Đoàn đã cùng các giáo viên kiểm tra các trang thiết bị cần thiết cho kỳ thi giữa kỳ và đã có những đề xuất về việc bổ xung những phần còn thiếu. Ông jens Ilgen cũng đề xuất nhà trường cần trang bị thêm xe ô tô chạy điện phục vụ vào quá trình đào tạo.

CHLB Đức đã cảm ơn nhà trường đã tạo mọi điều kiện tốt nhất trong suốt quá trình đoàn làm việc tại nhà trường.

Chuyên gia Jens Ilgen trong buổi làm việc với Ban Giám hiệu nhà trường

Kỳ thi giữa kỳ dự kiến sẽ diễn ra cuối tháng 4 đầu tháng 5/2022.

Trong đợt thi sắp tới, các bạn sinh viên của 02 lớp thí điểm sẽ được tham gia kỳ thi giữa kỳ theo đúng tiêu chuẩn của CHLB Đức, đây là cơ hội để các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng tiêu chuẩn quốc tế, mở ra cơ hội được làm việc tại các nước Châu Âu và nhất là CHLB Đức.

Tin/ảnh: Văn Thông

 

 

Additional information