Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Gala sách và hành động tỉnh Vĩnh Phúc năm 2022

Trong ngày 24.4.2022, Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức Chương trình gala sách và hành động tỉnh Vĩnh Phúc năm 2022, tham gia chương trình gala có đại diện của các câu lạc bộ sách và hành động thuộc các trường THPT trong địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Tham dự chương trình về phía khách mời có: Bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Giám đốc dự án sách và hành động, Đ/c Tạ Thị Thu Hường - Phó chủ tịch hội sinh viên Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc, Đ/c Lê Hồng Quân - Bí thư huyện Đoàn Bình Xuyên, Đ/c Hồ Sỹ Khương - Chủ tịch CLB sách và hành động tỉnh Vĩnh Phúc; về phía nhà trường có Th.S Đào Tuấn Anh - Phó bí thư thường trực Đảng uỷ, Trưởng phòng Đào tạo cùng sự có mặt của đại diện các câu lạc bộ sách và hành động tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại chương trình, CLB sách và hành động của tỉnh Vĩnh Phúc đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ các cá nhân, tập thể trong và ngoài trường nhằm nhân rộng phong trào đọc sách cho các bạn trẻ.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình gala sách và hành động tỉnh Vĩnh Phúc năm 2022 được tổ chức tại trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp

Đại diện Hội SV tỉnh Vĩnh Phúc và đại diện nhà trường tặng quà cho các bạn HSSV nghèo vượt khó

Đại diện doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tới chúc mứng chương trình

Khách mời tham quan các khu vực trưng bày sách của các CLB

Đại diện các CLB sách và hành động chụp ảnh chung với khách mời của chương trình

Đây là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực của nhà trường cũng như của dự án Sách và Hành động. Khi được tham gia buổi Gala, bản thân các bạn HSSV đã có những trải nghiệm và bài học vô cùng bổ ích, có thêm được những góc nhìn mới về cuộc sống, công việc hay học tập qua đó có thể rút ra những bài học bổ ích trong hành trình hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, đây là sân chơi để các bạn HSSV trong CLB sách và hành động cũng như các bạn HSSV của nhà trường tìm được những người bạn mới, những con người vô cùng năng động, nhiệt huyết và sáng tạo. Đây quả là một trong những trải nghiệm đáng nhớ của tuổi trẻ.

Tin/ảnh: Văn Thông

Additional information