Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Kết thúc tốt đẹp Kỳ thi tốt nghiệp phần 1 nghề Công nghệ ô tô đào tạo theo chương trình được chuyển giao từ CHLB Đức

Chiều 7/5/2022, các bạn sinh viên lớp đào tạo theo chương trình được chuyển giao từ CHLB Đức đã hoàn thành tốt các phần thi của mình trong kỳ thi tốt nghiệp phần 1.

Theo kế hoạch trong các ngày 25/4/2022 và từ 4-7/5/2022 các bạn sinh viên đã thực hiện các nội dung thi lý thuyết và thi thực hành trong Kỳ thi tốt nghiệp phần 1 nghề Công nghệ ô tô đào tạo theo chương trình được chuyển giao từ CHLB Đức.

Hội đồng thi nghề Công nghệ ô tô tổ chức tại Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp gồm có 01 chuyên gia của CHLB Đức và 04 chuyên gia của Việt Nam. Để đảm bảo cho Kỳ thi diễn ra một cách thành công, công tác chuẩn bị được chuyên gia của CHLB Đức đặc biệt chú ý, sau khi khảo sát chuyên gia của CHLB Đức đã đánh giá cao công tác chuẩn bị của khoa và nhà trường cho Kỳ thi lần này.

Ông Olaf Hollandt - Chuyên gia nghề Công nghệ ô tô của CHLB Đức kiểm tra trang thiết bị trước khi phần thi thực hành diễn ra

Theo chương trình đào tạo nghề Công nghệ ô tô của CHLB Đức thì trong quá trình học đến khi ra trường, sinh viên sẽ trải qua 02 kỳ thi đó là kỳ thi tốt nghiệp phần 1 được tổ chức vào cuối năm học thứ 2 và kỳ thi tốt nghiệp ra trường được tổ chức sau khi các bạn sinh viên đã hoàn thành các nội dung môn học trong chương trình đào tạo.

 

Một số phần thi thực hành của sinh viên 

Kết thúc ngày thi cuối cùng vào chiều 7/5/2022, 16/16 sinh viên của lớp đào tạo theo chương trình được chuyển giao từ CHLB Đức đã hoàn thành tốt các phần thi của mình và được các chuyên gia CHLB Đức cũng như chuyên gia của Việt Nam Đánh giá cao về kiến thức cũng như kỹ năng nghề. Đây là tiền đề quan trọng để các bạn sinh viên tự tin hơn với những nội dungcòn lại của chương trình học tập và sẵn sàng vượt qua kỳ thi tốt nghiệp ra trường trong thời gian tới.

Lãnh đạo nhà trường cùng các thành viên trong Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm với các bạn sinh viên lớp đào tạo theo chương trình chuyển giao từ CHLB Đức 

Tin/ảnh: Văn Thông 

 

Additional information