Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp các lớp trung cấp K59

Sáng 9/7/2022, Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các bạn học sinh các lớp trung cấp K59.

 

       Về dự với buổi Lễ bế giảng, về phía doanh nghiệp tuyển dụng có Đại diện cho công ty TNHH Kia- Mazda Vĩnh Phúc, về phía lãnh đạo nhà trường, có NGƯT, Th.S Phạm Tố Như - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng, cùng các thầy, cô lãnh đạo các phòng khoa, các giáo viên bộ môn và giáo viên chủ nhiệm các lớp K59 cùng gần 600 bạn học sinh tốt nghiệp trong năm học 2021 - 2022.

       Tại Buổi Lễ, Đại diện cho công ty TNHH Kia- Mazda Vĩnh Phúc đã có những suất học bổng gửi tới các bạn học sinh nghèo có thành tích học tập tốt của nhà trường.

 Năm bạn sinh viên có thành tích học tập xuất sắc

          Cùng với sự phát triển của nhà trường, đã thành quy luật của sự phát triển, hàng năm vào thời điểm chuẩn bị đón các bạn HSSV khoá mới cũng là thời điểm nhà trường phải nói lời chia tay với các bạn HSSV khoá cuối ra trường, từ đây, các bạn sẽ đi đến mọi miền của tổ quốc, đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng tương lai của bản thân và góp phần vào sự phát triển của đất nước. Và ngày hôm nay, trong một không khí hết sức đặc biệt, các thầy cô của trường cao đẳng Cơ khí nông nghiệp cũng nói lời tạm biệt và chúc mừng cho một thế hệ sinh viên nữa trưởng thành và ra trường.

 

Th.S Đào Tuấn Anh - Phó bí thư Đảng ủy, trưởng phòng Đào tạo phát biểu tại buổi Lễ bế giảng

 

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho các bạn sinh viên K59

Sau khi nhận bằng tốt nghiệp, các bạn học sinh đã được các công ty tuyển dụng tư vấn về cơ hội nghề nghiệp và việc làm và lựa chọn nhân sự ngay sau khi ra trường.

Tin/ảnh: Hà Duyên - Văn Thông

...

Additional information