Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Công bố và trao các quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Hiệu trưởng và Phó chủ tịch công Đoàn trường

Sáng 16/7/2022, Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp đã tổ chức 02 phiên họp cán bộ chủ chốt để công bố và trao các quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Hiệu trưởng và Phó chủ tịch công Đoàn trường.

Tại phiên họp thứ nhất, TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường được lãnh đạo Bộ Nông nghiệp &PTNT thừa uỷ quyền công bố và trao Quyết định cho đồng chí Đào Tuấn Anh - Trưởng phòng Đào tạo chính thức được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng nhà trường từ ngày 8/7/2022.

 

Hiệu trường nhà trường trao quyết định bổ nhiệm Phó hiệu trưởng cho Đ/c Đào Tuấn Anh

 

     Tại phiên họp thứ hai, Th.S Lê Đức Quảng - Chủ tịch Công đoàn trường được lãnh đạo Công Đoàn Nông nghiệp & PTNT Việt Nam thừa uỷ quyền công bố và trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Thị Thu Hiền - Trưởng phòng QLTS chính thức được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó chủ tịch Công đoàn trường từ ngày 24/6/2022.

 Chủ tịch công đoàn trường trao quyết định bổ nhiệm Phó chủ tịch công đoàn cho

Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiền

      TS. Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt cho Ban lãnh đạo trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp gửi lời chúc mừng tới các thầy, cô được nhận quyết định bổ nhiệm trong đợt này. Đây là vinh dự nhưng cũng là trách nhiệm lớn với Th.S Đào Tuấn Anh và Th.S Nguyễn Thị Thu Hiền, hy vọng các thầy, cô sẽ tiếp tục phát huy năng lực của bản thân, cùng với tập thể hội đồng sư phạm nhà trường tiếp tục xây dựng nhà trường trở thành Trường đào tạo nghề chất lượng cao, dẫn đầu trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp của Việt Nam.

     

                                                                                               Tin/ảnh: Hà Duyên - Văn Thông

Additional information