Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Trung tâm Tuyển sinh và giới thiệu việc làm thăm quan và làm việc tại công ty CNC TECH

 Sáng ngày 06/9/2022 đại diện trung tâm Tuyển sinh & GTVL gồm Th.s Nguyễn Ngọc Cường – Giám đốc trung tâm và các thành viên trong đoàn đã  có buổi thăm quan và làm việc cùng đại diện công ty CNC Tech tại khu công nghiệp Thăng Long 3 - Thiện Kế, Bá Hiến, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc.

 

Về phía công ty đại diện ông Nguyễn Hữu Long – Giám đốc dự án đã tiếp đón đoàn thăm quan tại công ty Công ty CNC Tech tiền thân là Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ G7 do ông Nguyễn Văn Hùng là Tổng giám đốc và dẫn dắt công ty từ năm 2008. Qua thời gian phát triển từ đó đến nay công ty đã mở rộng quy mô và số lượng các chi nhánh trên toàn quốc. Hiện nay công ty có tổng số hơn 1200 nhân viên làm việc tại các chi nhánh tại Bình Dương, Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Ninh và Vĩnh Phúc.

Cho đến nay, trải qua gần 2 thập kỷ phát triển lớn mạnh và bền vững, CNCTech Group đang dần trở thành tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam.

CNCTech Group có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất công nghiệp hỗ trợ, với hệ thống các nhà máy được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ cao.

Một số hình ảnh thăm quan nhà xưởng, thiết bị:

Nhà máy tại Vĩnh Phúc vinh dự được UBND tỉnh trao tặng danh hiệu Công trình chào mừng 77 năm quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam và 35 năm tái lập tỉnh Vĩnh Phúc.

Sau chuyến tham quan các phân xưởng trong nhà máy sản xuất của công ty, hai bên cũng đã có cuộc họp tổng kết để đưa ra các định hướng cho sự hợp tác trong tương lai. Đại diện phía công ty cũng bày tỏ sự mong muốn được cộng tác lâu dài cùng với trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp để tuyển dụng được nguồn nhân lực ngành Cắt gọt kim loại và công nghệ Hàn có trình độ cao phù hợp với xu thế phát triển của nền công nghiệp hóa và hiện đại hóa của khu vực và trên thế giới.

Kết thúc chuyến tham quan, thể hiện sự biết ơn đến phía công ty đã tạo điều kiện cho các thành viên trong đoàn có cơ hội tiếp cận thực tế. Đồng thời, Thầy Cường cũng đánh giá rất cao về quy mô sản xuất, chất lượng dây truyền công nghệ cao và tính an toàn lao động trong công ty.

Do vậy, giảng viên và sinh viên của nhà trường cũng cần phải học hỏi thêm từ phía công ty để có thể đáp ứng được các yêu cầu về nguồn nhân lực của công ty trong tương lai.

 

Tin/ảnh: Hà Duyên - Nguyễn Lực

 

Additional information