Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp tiếp nhận thiết bị do công ty Honda Việt Nam tài trợ

Sáng ngày 21/9, Honda Việt Nam đã trao tặng 04 động cơ xe máy và 01 xe Ô tô Honda CR-V cho Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp nhằm mục đích phục vụ giảng dạy học tập các nghề thuộc Khoa Công nghệ Ô tô .

          Tham dự buổi lễ trao tặng, Về phía lãnh đạo Sở LĐTB&XH: Ông Nguyễn Văn Tình - Trưởng phòng Giáo dục Nghề nghiệp Sở LĐTB&XH Tỉnh Vĩnh Phúc; về phía công ty Honda Việt Nam có bà Nguyễn Thị Hồng – Phó phòng Nhân sự cấp cao; bà Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó Phòng Hành chính Honda Việt Nam; về phía Nhà trường có T.S Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng Ủy - Hiệu trưởng nhà trường; Th. S Đào Tuấn Anh - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng trưởng các đơn vị và giảng viên Khoa Công nghệ ô tô và học sinh sinh viên nghành Công nghệ Ô tô.

  Ông Nguyễn Văn Tình - Trưởng phòng Giáo dục Nghề nghiệp Sở LĐTB&XH Tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, T.S Phạm Thị Lan Phương đánh giá cao những hoạt động hợp tác trong thời gian qua giữa hai bên và gửi lời cảm ơn tới công ty Honda Việt Nam đã có những phần quà tài trợ giá trị và thiết thực, đóng góp vào công tác giảng dạy và thực hành của Trường. Hiệu trưởng nhấn mạnh, cán bộ và sinh viên trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp sẽ sử dụng các thiết bị được tặng đúng mục đích và hiệu quả để nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên, đảm bảo cung ứng nguồn lao động chất lượng cao cho các doanh nghiệp, từ đó, góp phần giải quyết việc làm, thực hiện an sinh xã hội.. Trong thời gian tới, Nhà trường và công ty Honda Việt Nam sẽ có nhiều hợp tác sâu rộng hơn nữa trong công tác đào tạo sinh viên nghề Công nghệ Ô tô.

T.S Phạm Thị Lan Phương - Bí thư Đảng Ủy - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Về phía Honda Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thu Hằng cho biết: “Honda Việt Nam luôn quan tâm đến công tác đào tạo tại các trường cao đẳng để tiếp cận sớm được với nguồn nhân lực chất lượng cao, trong đó có Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp. Việc tài thiết bị giảng dạy cho Nhà trường cũng nhằm giúp sinh viên được nắm bắt và tiếp cận với các thiết bị động cơ mới nhất, hiện đại nhất trên thị trường và có thể làm việc ngay lập tức tại doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp.”

HVN sẽ không ngừng nghiên cứu và nỗ lực triển khai các hoạt động hỗ trợ giáo dục, đem đến thêm nhiều niềm vui và giá trị mới cho thế hệ trẻ tương lai, từ đó đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước Việt Nam.

 Bà Nguyễn Thị Thu Hằng – Phó Phòng Hành chính Honda Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc, Trường Cao đẳng Cơ khí nông nghiệp tiếp nhận xe ô tô và động cơ xe máy do công ty Honda Việt Nam trao phục vụ công tác đào tạo nghề của nhà trường.

Sau buổi lễ trao tặng, Đoàn công tác của công ty Honda Việt Nam đã đi tham quan xưởng thực hành Khoa Công nghệ ô tô của Nhà trường.

 

 

Đoàn công tác công ty Honda Việt Nam đi tham quan các xưởng thực hành của Nhà trường.

                                                                                               Hà Duyên - Văn Thông

Additional information