Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ tôn vinh công nhân, viên chức lao động tiêu biểu lần thứ II năm 2012

Lễ tôn vinh công nhân, viên chức lao động tiêu biểu lần thứ II năm 2012 vừa qua là dịp hội tụ của 100 tấm gương tiêu biểu đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong toàn tỉnh. Họ đều có một điểm chung là niềm đam mê công việc, óc sáng tạo và tinh thần cầu tiến.

Một trong số đó là Thầy giáo Vũ Quang Anh – Giáo viên khoa Động lực trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp có lòng hăng say với công việc giảng dạy và nghiên cứu được đồng nghiệp và học sinh quý trọng, được tuyển dụng vào trường năm 2005 thầy đã có nhiều năm tham gia huấn luyện học sinh giỏi và đoạt được nhiều giải cao cấp tỉnh, cấp Bộ, cấp Quốc gia và khối Asean, trong hoạt động Công đoàn thầy là một trong những công đoàn viên ưu tú. 

 

Hai thầy tại buổi lễ tôn vinh

Cũng xuất phát từ niềm đam mê, sự hăng say và lòng nhiệt huyết với công việc, Thầy Phạm Duy Quyết – Giáo viên khoa Điện trường CĐN CKNN là người có nhiều sáng kiến trong công việc. Đề tài “Nghiên cứu thiết kế Hệ thống điều khiển tự động điện áp Máy phát điện dùng vi điều khiển” của thầy đã được áp dụng vào thực tế và triển khai sử dụng trên diện rộng, mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội cao, tránh lãng phí điện … Năm 2010, sáng kiến này đã đoạt giải Nhất Hội thi sáng tạo Khoa học kỹ thuật tỉnh Vĩnh Phúc lần tứ II. Thầy cũng là một trong số các chuyên gia huấn luyện học sinh giỏi của Nhà trường và có nhiều sinh viên đoạt giải Nhất Hội thi tay nghề cấp tỉnh, cấp Bộ và cấp Quốc gia.

Trong giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay, những đoàn viên công đoàn say mê lao động sáng tạo sẽ là lực lượng nòng cốt đóng góp cho sự phát triển của cơ quan, đơn vị, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh. Họ xứng đáng là những nhân tố mới, những điển hình tiên tiến trong thời kỳ đổi mới.

                                                                                                Nam Toàn

Additional information