Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng, cấp chứng chỉ SPDN

Thực hiện theo chương trình bồi dưỡng, cấp chứng chỉ Sư phạm Dạy nghề giữa trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp và Sở LĐ – TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc. Sau hơn hai tháng giảng dạy và học tập tại trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp; lớp bồi dưỡng cấp chứng chỉ Sư phạm Dạy nghề 50SP13, SP14 đã hoàn thành được mục tiêu và nhiệm vụ đặt ra.

Sáng ngày 07/6/2011, tại Hội trường trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã diễn ra lễ bế giảng và cấp chứng chỉ SPDN cho các học viên tham gia khóa học. Tham dự Lễ bế giảng có ông: Phạm Thế Vinh – Phó phòng Dạy nghề, Sở LĐ – TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc; các đồng chí Giám đốc các Trung tâm Dạy nghề trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc có học viên tham gia khóa học; về phía nhà trường có: ThS Phạm Ngọc Vinh – Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường; NGƯT.ThS Phạm Tố Như – Đảng ủy viên, phó Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí cán bộ, giáo viên khoa SPDN; cùng với sự có mặt đông đủ của 40 học viên tham gia khóa học.

Hai tháng học tập là một khoảng thời gian không dài nhưng với sự tận tâm, nhiệt tình của các giáo viên tham gia giảng dạy và quản lý lớp học, sự cố gắng học hỏi không ngừng của các học viên lớp 50SP13 và SP14, đã đem lại sự thành công của lớp học ngày hôm nay.

Cuối buổi lễ các học viên đã được lãnh đạo Sở LĐ – TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc; lãnh đạo trường CĐNCKNN trao chứng chỉ Dạy nghề

Buổi lễ bế giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Toàn cảnh buổi lễ

Lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH phát biểu tại buổi lễ

Giám đốc TTDN Minh Tiến tặng hoa tại buổi lễ

Additional information