Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Bầu cử đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các cấp

Hòa chung với không khí của ngày hội non sông, 7h00 ngày 22/5/2011, tại điểm bỏ phiếu số 10 xã Ta Hợp, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc – Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức lễ khai mạc và tiến hành bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XIII, đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016.

Sau lễ khai mạc gần 2000 cử tri Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp tiến hành bỏ phiếu bầu trong niềm vui hân hoan.

Trong ngày hội lớn này, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên nhà trường đã thể hiện được là những cử tri mẫu mực, hăng hái đi bầu cử, lựa chọn được những người thực sự tiêu biểu, đủ đức, đủ tài, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong cơ quan quyền lực Nhà nước.

Sinh viên Dương Thùy Linh – Lớp 50CKT 2 cho biết:

“Đây là lần đầu tiên em được đi bầu cử. Khác hẳn mọi ngày, hôm nay từ nhà đến trường, không khí thực sự là ngày hội của toàn dân. Đến đây, được cầm lá phiếu trên tay, em cảm thấy rất vinh dự, tự hào; đồng thời ý thức được trách nhiệm của công dân cần sáng suốt lựa chọn những đại biểu “vừa hồng vừa chuyên”, thực sự có trách nhiệm với đất nước, góp phần đưa đất nước ngày càng phát triển giàu mạnh".

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, nên việc bỏ phiếu bầu cử Quốc hội khoá XIII và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp được diễn ra nhanh chóng, an toàn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

Additional information