Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội nghị Cán bộ Viên chức năm 2013

Sáng ngày 27 tháng 01 năm 2013, Tại Hội trường Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ Viên chức năm 2013, tham dự và chỉ đạo Hội nghị có NGƯT. ThS Nguyễn Văn An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo các phòng, khoa, Trung tâm cùng với sự có mặt của hơn 200 cán bộ, viên chức và công nhân viên trong toàn trường.

 

 

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe NGƯT Nguyễn Văn An thông qua Báo cáo Kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2012, Phương hướng, Nhiệm vụ, Giải pháp hoạt động của nhà trường năm 2013 và dự thảo Quy chế Quản lý tài chính và chi tiêu nội bộ năm 2013. Cũng tại đây các đồng chí đại diện cho các công đoàn bộ phận trong toàn trường cũng đã đóng góp ý kiến cho bản báo cáo và dự thảo quản lý tài chính và chi tiêu nội bộ với các giải pháp nhằm đưa nhà trường ngày càng phát triển đáp ứng được các yêu cầu của trường đạt đẳng cấp Quốc tế.

Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và có trách nhiệm với sự nghiệp đào tạo của nhà trường, với sự tham gia thảo luận sôi nổi của các đơn vị trong toàn trường, Hội nghị Cán bộ Viên chức Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp năm 2013 đã thành công tốt đẹp

   Tin, ảnh: Nam Toàn

 

Additional information