Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc làm việc tại trường

 Để bám sát thực tế công tác đào tạo của Nhà trường và khả năng đáp ứng nhu cầu đào tạo phát triển nguồn nhân lực tỉnh Vĩnh Phúc trong thời gian tới, sáng ngày 28/12/2010; Sở Kế hoạch và đầu tư tổ chức buổi làm việc với Nhà trường. Về dự buổi làm việc có PGS.TS Bùi Thế Dũng – Chuyên gia tư vấn lập quy hoạch nguồn nhân lực; lãnh đạo Trung tâm nghiên cứu tư vấn và Dịch vụ hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực; Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Vĩnh Phúc.

Về phía Nhà trường có NGƯT. ThS Nguyễn Văn An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm trong Nhà trường.

Sau khi nghe ThS. Phạm Ngọc Vinh giới thiệu về Nhà trường và trình bày tóm tắt báo cáo các điều kiện về cơ sở vật chất, đào tạo của Nhà trường giai đoạn 2010 – 2020; PGS.TS Bùi Thế Dũng trao đổi về chương trình xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của tỉnh Vĩnh Phúc và toàn quốc.

Sau buổi làm việc đoàn công tác đánh giá cao về sự chuẩn bị đầy đủ báo cáo và các điều kiện cần thiết để buổi làm việc đạt hiệu quả cao. 

 

 

 

Additional information