Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề CKNN

Ngày 20 tháng 12 năm 2010, tại Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ NN&PTNT về việc bổ nhiệm có thời hạn NGƯT.ThS Phạm Tố Như - Trưởng khoa Sư phạm Dạy nghề, giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề CKNN kể từ ngày 20/12/2010.

 

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Nam – Phó Vụ trưởng, Vụ tổ chức cán bộ - Bộ Nông nghiệp & PTNT; NGƯT.ThS Nguyễn Văn An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng Nhà trường; ThS Phạm Ngọc Vinh – Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu Trưởng Nhà trường; cùng các đồng chí cán bộ chủ chốt của các đơn vị trong Nhà trường;

 

Thay mặt Bộ NN&PTNT, đồng chí Nguyễn Văn Nam đã công bố, trao Quyết định và chúc mừng NGƯT.ThS Phạm Tố Như nhận nhiệm vụ mới.

Đồng chí Nguyễn Văn Nam công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng

Phát biểu tại buổi Lễ NGƯT.ThS Phạm Tố Như đã bày tỏ lời cảm ơn đến lãnh đạo Bộ NN&PTNT đã tin tưởng giao phó nhiệm vụ; đồng chí cũng gửi lời cảm ơn tới tập thể Sư phạm Nhà trường, đã tín nhiệm và ủng hộ trong thời gian qua. Việc được bổ nhiệm vào chức vụ Phó Hiệu trưởng là một vinh dự đối với bản thân, qua đó đồng chí sẽ có thêm động cơ phấn đấu trong quá trình công tác. Phó Hiệu trưởng vừa được bổ nhiệm Phạm Tố Như hứa sẽ cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt  nhiệm vụ được giao.


NGƯT.ThS Phạm Tố Như phát biểu cảm ơn tại buổi lễ

 

Additional information