Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội thảo về bồi dưỡng, đánh giá kỹ năng nghề - Kinh nghiệm của Bỉ và Việt Nam

Ngày 18/12/2010, tại trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp, Tổng cục Dạy nghề - Bộ LĐ-TB&XH; phối hợp với Hiệp hội thúc đẩy giáo dục và đào tạo ở nước ngoài - Vương quốc Bỉ (APEFE) tổ chức hội thảo với chủ đề “Gắn kết với Doanh nghiệp trong việc đào tạo, bồi dưỡng, đánh giá kỹ năng nghề cho giáo viên Dạy nghề - Kinh nghiệm của Bỉ và Việt Nam”.

 Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án Xây dựng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và quản lý dạy nghề - VN101 do APEFE tài trợ.

Tham dự Hội thảo có: PGS. TS Cao Văn Sâm – Phó Tổng cục trưởng, Tổng cục Dạy nghề, Bộ LĐ – TB&XH; đại diện Vụ giáo viên, các trường được thụ hưởng dự án và các Doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Về phía Nhà trường có: NGƯT. ThS Nguyễn Văn An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy giáo, cô giáo trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm của Nhà trường;

PGS. TS Cao Văn Sâm trao đổi tại Hội thảo

Theo PGS.TS Cao Văn Sâm, thông qua hội thảo các chuyên gia, nhà quản lý dạy nghề của Bỉ và Việt Nam, đại diện các doanh nghiệp, các cơ sở dạy nghề đã trao đổi kinh nghiệm về việc gắn kết với doanh nghiệp trong việc đào tạo, bồi dưỡng, đánh giá kỹ năng nghề nhằm rút ra bài học kinh nghiệm, cơ sở phương pháp luận nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, đánh giá kỹ năng nghề cho giáo viên của 2 nước.


ThS Trần Văn Nịch, phó Vụ trưởng - Vụ giáo viên và CBQLDN trao đổi tại Hội thảo

Các  đại biểu dự hội thảo đã trình bày  ý kiến nhằm làm sáng tỏ vấn đề đặt ra và tìm các giải pháp thực hiện. Tất cả các giải pháp đều hướng đến mục đích chung: cung cấp cho thị trường lao động những lao động chất lượng, hiệu quả có khả năng luôn thích ứng với đòi hỏi của công việc.


Ông Phạm Bá Thi, đại diện Tập đoàn PRIME trao đổi tại buổi Hội thảo

Additional information