Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhì

Ngày 10/12/2010, Trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống (1960 – 2010) và đón nhận Huân chương độc lập hạng Nhì. Tới dự buổi lễ có: GS.TS Đào Xuân Học - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp &PTNT; Ông Nguyễn Ngọc Phi - Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH; Ông Trần Ngọc Tư - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc;

Bà Nguyễn Thị Hằng nguyên Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH - Chủ tịch Hội Dạy nghề Việt Nam; Ông Nghiêm Trọng Quý phó Tổng cục trưởng - Tổng cục Dạy nghề. Tới dự buổi Lễ có các đồng chí nguyên lãnh đạo các Bộ ngành, lãnh đạo tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, UBND  tỉnh Vĩnh Phúc. Các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên các Cục, Vụ, Viện, các phòng, ban của Bộ NN và PTNT; Bộ LĐ-TB&XH; Bộ Kế hoạch Đầu tư; Bộ Tài chính và Bộ Xây dựng. Các đồng chí Bí thư, phó Bí thư; Chủ tịch, phó Chủ tịch Đảng uỷ Cơ quan Bộ; Công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT Việt Nam; Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cơ quan Bộ - Bộ NN& PTNT. Các đồng chí lãnh đạo và chuyên viên các Vụ, Viện, văn phòng, các phòng ban của Tổng cục Dạy nghề.Các đồng chí là Hiệu Trưởng; phó Hiệu trưởng và cán bộ của hơn 50 trường Đại học, Cao đẳng, Cao đẳng nghề, trung cấp, trung cấp nghề trong cả nước đã về chia vui và động viên Nhà trường. Nhà trường vui mừng được tiếp đón đoàn đại biểu Cơ quan Phát triển Pháp (AFD) và Cơ quan Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Hà Nội.

Về dự và chúc mừng Nhà trường có các đồng chí đại biểu đại diện các Cơ quan, ban, ngành đoàn thể, các doanh nghiệp, các đồng chí Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng của các trường THPT, Trung học cơ Sở và Trung tâm Dạy nghề trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Nội và các tỉnh lân cận đã có mối quan hệ hợp tác với Nhà trường trong suốt 50 năm qua, các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền hình Trung ương và địa phương.

Về phía nhà trường có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên; các phòng, ban, trung tâm và hơn 200 Cán bộ Giáo viên, công nhân viên của Nhà trường; các đồng chí nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ và hàng trăm cựu học sinh, sinh viên đang công tác trên mọi miền tổ quốc; cùng với sự có mặt đông đủ của 600 HSSV đại diện cho hơn 4000 HSSV trong Nhà trường.

Lãnh đạo cấp trên tham dự buổi lễ

Sau phần khai mạc, NGƯT Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn ôn lại lịch sử 50 năm xây dựng và phát triển của trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp, bài diễn văn đã khái quát lại chặng đường đầy vinh quang của một ngôi trường có bề dày lịch sử, trải qua bao thế hệ đã xây đắp lên một ngôi trường khang trang hiện đại như ngày hôm nay.

Tiếp đó đồng chí Nguyễn Công Tư - Trưởng phòng thi đua, khen thưởng – Bộ NN&PTNT, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, công bố quyết định tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhì và các quyết định khen thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác quản lý và giảng dạy.

 Đ/C Nguyễn Công Tư công bố các quyết định khen thưởng

GS.TS Đào Xuân Học - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp &PTNT đã gắn Huân chương Độc lập Hạng Nhì lên lá cờ truyền thống của Trường. Ông Nguyễn Ngọc Phi - Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH, trao Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước cho NGƯT.ThS Trương Đức Thiệp – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và ThS Phạm Ngọc Vinh – Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng Nhà trường. Ông Trần Ngọc Tư - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho Nhà trường và trao bằng khen của thủ tướng chính phủ cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2009 - 2010.

Ông Trần Ngọc Tư - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc trao bằng khen của thủ tướng chính phủ cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2009.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, GS.TS Đào Xuân Học - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp &PTNT đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, thành tích mà các thế hệ cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh sinh viên Nhà trường đã đạt được trong 50 năm qua. Đồng chí cũng mong muốn thầy và trò Nhà trường phấn đấu nỗ lực hơn nữa để thực hiện thành công chiến lược phát triển trường Cao đẳng nghề CKNN trong giai đoạn tới, đưa Trường trở thành Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong khu vực và nhanh chóng hội nhập với các trường đại học trong khu vực và Quốc tế.

GS.TS Đào Xuân Học - Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp &PTNT phát biểu tại buổi lễ

Trải qua nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, với biết bao cống hiến của cả tập thể sư phạm, các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, HSSV Nhà trường. Phát huy truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy và trò Nhà trường sẽ tiếp tục lao động, học tập và dâng hiến quên mình để tô thắm thêm truyền thống vẻ vang ấy, tiếp tục vững bước đi lên, khẳng định sự tồn tại và phát triển của Nhà trường, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho sự nghiệp CNH-HĐH đất nước. Buổi lễ kết thúc trong không khí trang trọng và đầm ấm.


Toàn cảnh buổi lễ

 

 

 

Additional information