Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ Phong tặng Danh hiệu Nhà giáo ưu tú năm 2010

Ngày 09/11/2010, Chủ tịch nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt nam Nguyễn Minh Triết đã ký Quyết định số 1916/QĐ-CTN về việc phong tặng Danh hiệu Nhà giáo ưu tú cho 1062 Nhà giáo ưu tú trên cả nước, trong đó có 02 Nhà giáo ưu tú thuộc trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp, đã có cống hiến trong sự nghiệp Giáo dục & Đào tạo của đất nước.

Nhà giáo ưu tú được nhà nước phong tặng năm 2010 của trường CĐ nghề CKNN gồm:

NGƯT. ThS Trương Đức Thiệp – Phó Hiệu trưởng

NGƯT. ThS Phạm Tố Như - Trưởng khoa Sư phạm Dạy nghề

Ngày 18 tháng 11 năm 2010, Bộ Nông nghiệp & PTNT long trọng tổ chức Lễ phong tặng Danh hiệu Nhà giáo ưu tú năm 2010.

Với những đóng góp to lớn trong sự nghiệp Đào tạo nghề của NGƯT. ThS Trương Đức Thiệp; NGƯT. ThS Phạm Tố Như đã được Bộ Nông nghiệp & PTNT, UBND tỉnh Vĩnh Phúc, Công đoàn ngành, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng nhiều Bằng khen, Giấy khen và hôm nay các đồng chí vinh dự được Nhà nước phong tặng danh hiệu cao quý: Nhà giáo ưu tú. Đây không chỉ là vinh dự của 02 nhà giáo được phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú ngày hôm nay mà còn là vinh dự của đội ngũ cán bộ, giáo viên công nhân viên trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp, của Bộ Nông nghiệp & PTNT. Với 02 Nhà giáo ưu tú của Nhà trường được phong danh hiệu cao quý đợt này đã nâng tổng số Nhà giáo ưu tú trường CĐ nghề CKNN lên 06 NGƯT.

Nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, mong sao truyền thống tôn sư trọng đạo được tô đẹp thêm, nâng cao thêm. Người giáo viên nhân dân được kính trọng, tôn vinh và mãi mãi sống trong tấm lòng tôn kính của học trò, của mọi người dân và của toàn xã hội.


 

 

 

Additional information