Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Hội nghị Cán bộ - Công chức năm 2010 - 2011

Chiều ngày 31/10/2010, trường CĐ nghề CKNN đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ - Công chức năm 2010 – 2011. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có: NGƯT Th.S Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường; Th.S Phạm Ngọc Vinh - Phó Bí thư Đảng uỷ, phó Hiệu trưởng nhà trường; cùng với sự có mặt của các đồng chí lãnh đạo Phòng – Khoa – Trung tâm và toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong toàn trường.

Thay mặt Đảng ủy - Ban giám hiệu nhà trường; NGƯT Th.S Nguyễn Văn An thông qua báo cáo Kết quả hoạt động năm học 2009 – 2010 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2010 - 2011.

Hội nghị khẳng định: Trong năm học vừa qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy - Ban giám hiệu nhà trường với sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, giáo viên công nhân viên  trong toàn trường; công tác giảng dạy và  quản lý học sinh, sinh viên trong nhà trường đã đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Hội nghị đã lắng nghe nhiều ý kiến đóng góp thiết thực để nâng cao hiệu quả hoạt động của nhà trường trong thời gian tới của các đồng chí đại diện các đơn vị, các đồng chí Cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường.

Hội nghị đã phát huy tốt tinh thần dân chủ, trí tuệ và đầy trách nhiệm trong việc đóng góp ý kiến xây dựng nghị quyết Hội nghị Cán bộ - Công chức năm 2010 - 2011.

Sau khi nghe thư ký thông qua nghị quyết Hội nghị Cán bộ - Công chức năm 2010 – 2011, Hội nghị đã lấy biểu quyết thông qua dự thảo phương hướng, nhiệm vụ năm học 2010 – 2011 và các nội dung sửa đổi quy chế chi tiêu nội bộ với biểu quyết nhất trí 100%.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

 

 

 

 

 

 

Additional information