Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Gặp mặt cựu chiến binh, quân nhân nhân ngày 22/12/2012

Nhân kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 23 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12), chiều ngày 21/12/2012, Tại trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt các cựu quân nhân là cán bộ, giáo viên, công nhân viên đang công tác tại trường.

Tham dự buổi gặp mặt có NGƯT.ThS Nguyễn Văn An – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, các đồng chí là trưởng, phó các đơn vị và đông đủ 30 cựu quân nhân hiện đang công tác tại trường.

Tại buổi gặp mặt, các cựu quân nhân đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam trong suốt 68 năm qua, cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm khó quên về những ngày tháng trong quân ngũ. 

 

 Tại buổi gặp mặt ThS. Lê Bảo Hưng – Trưởng khoa Điện tử là quân nhân tham gia cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc năm 1979 chia sẻ “Tôi rất xúc động trước sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt để chúng tôi có dịp ôn lại những ngày tháng chiến đấu oanh liệt, chúng tôi luôn tự hào được tham gia vào quân ngũ và góp phần vào sự nghiệp giải phóng dân tộc; dù ở cương vị nào chúng tôi luôn nêu cao tinh thần anh Bộ đội cụ Hồ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao xứng đáng là quân nhân quân đội Nhân dân Việt Nam” .

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, NGƯT.ThS Nguyễn Văn An đã gửi lời chúc mừng tới các cựu quân nhân. Đồng thời, ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cựu quân nhân trong quá trình xây dựng và phát triển nhà trường, mong muốn các cựu quân nhân tiếp tục phát huy phẩm chất "Bộ đội cụ Hồ" trên tinh thần đoàn kết, hợp lực, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, góp phần vào sự phát triển của nhà trường nói riêng và sự nghiệp giáo dục của đất nước nói chung.

                                                                                                       Tin, ảnh: Nam Toàn

 

Additional information