Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Khai giảng lớp bồi dưỡng Hàn nhôm cho cán bộ quản lý và công nhân tại Công ty VPIC 1

 Trong những năm qua, việc tăng cường, mở rộng và phát triển các mối quan hệ, liên kết đào tạo với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ đã được Ban giám hiệu trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp quan tâm đặc biệt.

Chiều ngày 05 tháng 12 năm 2012, tại Công ty TNHH Công nghiệp chính xác Việt Nam 1 (VPIC 1), trường Cao đẳng nghề Cơ khí nông nghiệp đã tổ chức lễ khai giảng lớp bồi dưỡng Hàn nhôm cho cán bộ quản lý và công nhân nghề Hàn của công ty VPIC 1.

Tham dự buổi lễ, về phía nhà trường có: NGƯT ThS. Phạm Tố Như – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Đại diện TTTS&DVVL; phòng Đào tạo; lãnh đạo khoa Cơ khí cùng các giáo viên tham gia giảng dạy lớp học; về phía công ty VPIC 1 có: Ông CHAO WEN HSIANG – Tổng Giám đốc công ty; các đồng chí trong Ban Giám đốc công ty; cùng 17 học viên tham gia lớp học;

 Lãnh đạo hai đơn vị cùng giáo viên và học viên tham gia lớp học

Tại buổi lễ Ông CHAO WEN HSIANG mong muốn tăng cường sự gắn kết giữa công ty với nhà trường để tổ chức được nhiều khóa học hơn nữa nhằm nâng cao tay nghề cho công nhân của công ty và phục vụ cho sự phát triển của hai đơn vị.

Sau lễ khai giảng các học viên tham gia học tập bắt đầu từ ngày 05/12/2012 đến 05/02/2013; địa điểm tổ chức tại Công ty TNHH Công nghiệp chính xác Việt Nam 1 (VPIC 1); khóa học sẽ trang bị cho các học viên các kiến thức và kỹ năng nghề sản xuất các sản phẩm từ vật liệu bằng nhôm.

Buổi lễ khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp

                                                                                                      Nam Toàn

 

Additional information