Search

Lưu ý
  • Folder doesn't exist or doesn't contain any images

Lễ mít tinh kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2012

Trong không khí tưng bừng của ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 trên cả nước. Đúng 8h sáng 19/11/2012 thầy và trò Nhà trường cùng các vị đại biểu đã có mặt đông đủ tại Hội trường lớn trường Cao đẳng Nghề Cơ khí nông nghiệp để mít tinh kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2012.

 

Đến dự với buổi lễ mít tinh về phía Bộ nông nghiệp và Phát triển nông thôn có Ông: Nguyễn Văn Nam - Vụ phó vụ tổ chức Cán bộ - Bộ nông nghiệp và phát triển Nông thôn

Về phía Sở Lao động thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc có Ông: Nguyễn Văn Hiền - Tỉnh ủy viên - Phó giám đốc Sở LĐTB&XH

Về phía huyện Bình Xuyên có Tiến sĩ Trần Văn Tiến - Tỉnh ủy viên - Bí thư huyện ủy Bình Xuyên
         Về phía Nhà trường có NGƯT-Thạc sĩ Nguyễn Văn An - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường; Các thầy trong Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, thủ trưởng các đơn vị và đông đảo các thầy, cô giáo và các em học sinh - sinh viên trong toàn trường.

Tại buổi lễ thầy Phan Huy Hoàng - trưởng Phòng Đào tạo đọc thư của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chúc mừng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Buổi lễ  kết thúc trong không khí đầm ấm, thân mật với niềm phấn khởi, tự hào của tập thể cán bộ, giáo viên, học viên, sinh viên trường Cao đẳng Nghề Cơ khí nông nghiệp qua các thế hệ trong niềm vui chung của ngày hội Nhà giáo Việt Nam 20/11./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

 Tặng Huân chương Lao động của Thủ tướng chính phủ

 

Tặng Danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Bộ

                                                                            Tin: Lê Thảo

 

 

 

 

Additional information